largeer

Share This Post

SG247

Chiêm ngưỡng bãi rêu trải dài hàng trăm mét tựa như làn tóc tiên xanh mướt vô cùng hút khách ở Nha Trang

Bãi đá rêu này nằm ngay tại nhà khách 378 cách cầu Trần Phú tầm khoảng 50m. Không rộng như các bãi rêu khác, bãi đá rêu nơi đây chỉ dài khoảng 100 m phủ đầy những đá tảng, bờ kè bằng bê tông đã bị sóng đánh sập. Nhưng đừng vì thế mà không thể bỏ qua địa điểm này nhé. Nhỏ nhưng lại rực rỡ sắc màu chính là những tính từ để miêu tả bãi rêu xanh tuyệt đẹp này.

Theo người dân địa phương, thường sau Tết Nguyên đán, khu vực kè chắn sóng cách cầu Trần Phú khoảng 100 m được phủ rêu xanh. Đây được xem là địa điểm chụp ảnh, check-in đẹp lung linh dành cho du khách mỗi dịp Tết.

Empty
Empty

Bãi rêu tựa như làn tóc tiên xanh mướt trải dài e ấp khiến lòng người không khỏi xao xuyến. Còn vào lúc sáng sớm, khi nước biển dâng cao, những lớp rêu xanh ẩn hiện trong từng lớp sóng trắng xóa. Những sợi rêu bồng bềnh trong nước thật mềm mại và uyển chuyển. Rêu uốn mình, chuyển động theo sự di chuyển của những con sóng.

Empty
Empty

Ngoài bãi đá gồ ghề còn có một con đường ngắn dẫn ra biển, là nơi tập trung nhiều bạn trẻ chụp ảnh. Bạn có thể chụp những bức ảnh để đời lại vừa có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh biển Nha Trang bao la rộng lớn. Có được bức ảnh check-in tại nơi đây vào lúc hoàng hôn thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

Empty
Empty

Rất nhiều những cặp đôi đang yêu lựa chọn nơi đây làm địa điểm chụp ảnh cưới vì vẻ đẹp tựa như chốn bồng lai tiên cảnh mà nó đem lại. 

Empty
Empty

Tuy nhiên, mọi người nên cẩn thận khi tham quan là đường rêu hơi trơn rất dễ bị ngã. 

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công