largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

“Chiến thần” Võ Hà Linh “tái xuất” review đồ ăn sau khi bị các quán ăn cấm cửa, biểu cảm thế này bảo sao trở thành tâm điểm CĐM

Bẵng đi một thời gian hậu ồn ào, mới đây nhất, Võ Hà Linh trở lại với việc review món ăn, tuy nhiên, video sau khi đăng tải đã nhận về nhiều “gạch đá” lẫn lượt phẫn nộ.

Cách đây không lâu, Võ Hà Linh gặp không ít tranh cãi bị dân mạng "tẩy chay" vì những màn review ẩm thực gây xôn xao dư luận. Nhiều người phẫn nộ gọi cô với biệt danh mới là "Thánh chê ". Thậm chí, có một quán ăn đã treo biển "miễn tiếp đối với Võ Hà Linh". 

Cụ thể, Võ Hạ Linh chọn đặc sản món cá khô muối nổi tiếng của Nga để thưởng thức nhưng gây ra tranh cãi vì liên tục bày tỏ sự chê bai. Được biết, đây là món cá khô nổi tiếng, thường được dùng làm món nhậu trong các bữa tiệc và là món ngon của không ít người Việt sống ở Nga. Tuy nhiên, nữ Yuotuber hết nhăn mặt lại la lớn, bị người xem nhận xét “quá lố”, thể hiện thái quá.

234

Võ Hà Linh đã chia sẻ ngay từ đầu video “Trời ơi cả nhóm của mình các bạn ấy đang đứng ở ngoài bịt mũi. Mùi giống cá khô của Việt Nam nhưng hơi tanh tanh một xíu". Sau đó, nữ youtuber cầm cá lên và thử ăn nhưng giây tiếp theo Võ Hà Linh la thất thanh vì quá tanh “Trời ơi mình chưa ăn con cá nào mà nó tanh như thế này”, vừa than cô vừa nhăn mặt, lắc đầu. Chấm cá vào bát nước chấm ngay cạnh, Võ Hà Linh vẫn thấy: “Dù không mặn nhưng vẫn tanh”.

Dưới video, hàng nghìn bình luận gửi tới "chiến thần review," thể hiện sự không đồng tình với cách Võ Hà Linh đánh giá món đặc sản Nga. Nhiều người khó chịu hơn bởi biểu cảm quá lố của nữ TikToker trước một món đặc sản nổi tiếng thế giới.

Sau 24 giờ đăng tải đoạn clip lên trang cá nhân, Võ Hà Linh đã nhận về hơn 500 ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt tương tác. Nhưng đáng chú ý, trong số đó có hơn 1,2 ngàn lượt bày tỏ thái độ phẫn nộ. Nhiều người cũng không ngại để lại bình luận, phản đối cách review và nhận xét của cô về món ăn nổi tiếng.

Trong lúc drama cũ còn chưa nguôi ngoai, Võ Hà Linh tiếp tục vướng vào chuyện mới. Nhiều người cho rằng cô không biết cách thưởng thức món ăn này và cách pha nước chấm cũng chưa đúng.

Cre: Tintuc24h

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công