largeer

Share This Post

SG247

Chính quyền lên tiếng vụ "con gái ruột đánh mẹ già ở Bến Tre" gây xôn xao dư luận

Sự việc xảy ra vào ngày 7/2 tại ấp Phú Thành, xã Phú Vang, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Người phụ nữ trong clip là Trần Thị Bé Ba, cụ bà là N.T.G. (78 tuổi, mẹ ruột bà Bé Ba). Người quay và đăng tải clip lên mạng là bà T., (con ruột bà G., em gái bà Bé Ba).

Đoạn clip 'vợ chồng con gái ruột đánh mẹ già ở Bến Tre' được đăng tải trên mạng xã hội và nhận về rất nhiều sự chú ý những ngày qua.

Qua trao đổi với tờ Thanh niên, ông Phạm Văn Thoàng, Chủ tịch UBND xã Phú Vang cho biết vườn dừa ở ấp Phú Thành - nơi xảy ra vụ xô xát là đất hợp pháp của bà Trần Thị Bé Ba và chồng có diện tích hơn 2,4 công (hơn 2.400 m2).

90_79bb45a064102827c9eb6c100c9f7f22

Khi nhận được thông tin về vụ xô xát, lực lượng chức năng đã có mặt để lấy lời khai các bên và không ghi nhận vợ chồng bà Bé Ba có hành vi ngược đãi, đánh đập mẹ ruột.

Thanh Niên thông tin, mâu thuẫn giữa bà G. và con gái là bà Bé Ba phát sinh từ trước Tết Nhâm Dần năm 2022 và UBND xã Phú Vang từng mời hòa giải nhưng không thành nên hồ sơ vụ việc tranh chấp đã được xã chuyển về TAND huyện Bình Đại xem xét, xử lý theo thẩm quyền.

Về những đoạn clip đang được chia sẻ trên mạng xã hội, ông Thoàng cho hay đó là những đoạn clip không phản ánh đầy đủ nội dung câu chuyện. Cách đăng tải từng đoạn dễ gây hiểu nhầm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh trật tự tại địa phương.

Cũng theo ông Thoàng, chính quyền địa phương đang phối hợp của lực lượng an ninh công an để làm rõ các vấn đề liên quan đến clip. Nếu có hành vi xúi giục, dàn cảnh… sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công