largeer

Share This Post

SG247

Chính thức khởi tố gã đàn ông đánh nữ sinh sau va chạm giao thông tại Bình Dương

Ngày 10/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối với Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ ở phường Tương Bình Hiệp) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Zing News thông tin khoảng 16h40 ngày 7/12, Thành chạy xe máy chở theo một phụ nữ trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp. Khi quay đầu thiếu quan sát, xe của Thành va chạm với 2 học sinh đi xe đạp điện và một phụ nữ chạy xe máy.

Lê Tấn Thành bị khởi tố về hành vi cố ý gây thương tích. Ảnh: Thanh Kiều.

Lê Tấn Thành bị khởi tố về hành vi cố ý gây thương tích. Ảnh: Thanh Kiều.

Nữ sinh chưa kịp đứng dậy thì bị Thành đá liên tiếp vào mặt. Sau đó, anh ta cầm gậy 3 khúc đánh vào đầu nạn nhân.

Sau khi vụ việc xảy ra, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo Công an TP Thủ Dầu Một đến ngay hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Bị can Thành trước đó từng có tiền án 8 năm tù về tội Cố ý gây thương tích.

Căn cứ vào hành vi của bị can và những chứng cứ thu thập được, cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Tấn Thành.

Theo Tuổi Trẻ, nữ sinh bị hành hung được xác định là em V.N.K.V. (15 tuổi, học sinh Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP Thủ Dầu Một). Gia đình đã làm đơn xin nhà trường tạm thời cho V. nghỉ học để ổn định tâm lý và sức khỏe.

V. phải khâu tới 10 mũi ở đỉnh đầu do bị thương, gia đình nghi vấn do Lê Tấn Thành dùng gậy ba khúc đánh trúng. Hiện em V. vẫn sợ, không ngờ bị đánh như vậy.

"Em không ngờ mình bị đánh tới tấp như vậy. Em rất mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm để răn đe. Em mong sẽ không còn xảy ra những sự việc tương tự như vậy" - V. nói.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công