largeer

Share This Post

SG247

Chợ Bình Điền tại TP.HCM tạm ngưng hoạt động từ 8h ngày 6/7

UBND Quận 8 (TP.HCM) ra thông báo tạm ngưng hoạt động chợ đầu mối Bình Điền từ 8h ngày 6/7 đến khi đủ điều kiện an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo Zingnew.vn đăng tải, trước tình hình dịch Covid-19 vẫn còn khá phức tạp trên địa bàn quận 8. Trên cơ sở báo cáo của phòng y tế quận, đề xuất của UBND phường 7, để Công ty Quản lý kinh doanh chợ Bình Điền công tác phòng chống dịch hiệu quả nên chợ này sẽ tạm dừng các hoạt động.

12

Thời gian áp dụng: Kể từ 8h ngày 6/7 đến khi đủ điều kiện an toàn phòng chống dịch bệnh. Đồng thời thực hiện vận chuyển hàng hóa ra khỏi khu vực chợ chậm nhất 20h ngày 6/7.

Bên cạnh đó, công ty chợ cũng thông tin cho các tiểu thương biết để thay đổi hình thức vận chuyển, giao nhận hàng trực tuyến, giao tận nơi cho khách mà không thực hiện trực tiếp tại chợ đầu mối Bình Điền, đảm bảo hàng hóa lưu thông thông suốt đến tay người dùng.

Để an toàn cho sức khỏe trước dịch Covid-19, mọi người dân tiếp tục thực hiện nghiêm ngặt quy tắc 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế để nhanh chóng đẩy lùi dịch ra cộng đồng.

Ngày 5-7, chợ Bình Điền đã cho tổ chức lấy mẫu xét nghiệm nhanh và phát chứng nhận kết quả xét nghiệm COVID-19 cho khoảng hơn 14.000 khách hàng, thương nhân để làm cơ sở cho vào chợ.

Trước đó, chợ đầu mối thực phẩm Hóc Môn (H.Hóc Môn) đã tạm ngưng các hoạt động giao hàng trực tiếp tại chợ từ ngày 28-6 đến 15-7 để phòng, chống dịch COVID-19.

Chợ Bình Điền có khoảng 11.000 lao động với hàng nghìn quầy sạp. Chợ kinh doanh chủ yếu mặt hàng thủy hải sản, thịt heo và rau củ với lượng hàng nhập chợ bình quân mỗi đêm đạt khoảng 2.000 tấn.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công