largeer

Share This Post

SG247

Chở khách từ Sài Gòn về Bình Dương, tài xế bị khách kề dao đâm vào cổ cướp sạch tài sản trong đêm

'Lúc đó tôi van xin, tôi có gia đình vợ con. Nếu lấy tài sản thì cứ lấy chứ đừng có giết tôi' - anh Trần Út Tuấn - tài xế xe ôm công nghệ (31 tuổi, quê ở Kiên Giang) kể lại.

Theo Báo Thanh Niên, khoảng 12 giờ đêm ngày 14/12, anh Trần Út Tuấn - tài xế xe ôm công nghệ (31 tuổi, quê ở Kiên Giang) đang chờ khách ở Bến xe miền Đông thì có người đến hỏi xe ôm đi Bình Dương. Vị khách là một thanh niên nói giọng Bắc, da ngăm đen, tầm 23 tuổi.

Thanh niên này nài nỉ anh Tuấn chở lên ngã ba Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Empty

"Tôi cũng sợ bị cướp vào ban đêm, lúc đó tôi đã tắt app để về nhà, nhưng người kia nài nỉ và trả 200.000 đồng, bình thường chỉ có hơn 100.000 đồng thôi. Vì cuộc sống tôi cũng ráng để kiếm thêm tiền nuôi gia đình" - anh Tuấn chia sẻ.

Khi tới khu vực thành phố mới Bình Dương (chưa đến địa điểm đã đặt), người này nhờ anh Tuấn ghé vào một khu nhà ở xã hội để tìm bạn. Sau đó, anh ta trả tiền xe ôm 200.000 đồng và anh Tuấn xin thêm vì phải chở đi lòng vòng nhiều. Anh Tuấn cho biết người đó đưa 210.000 đồng rồi kêu chở đến ngã ba Phú Hòa như ban đầu.

Empty

Đang trên đường tới điểm đến, đoạn qua đường D5, phường Phú Hòa (Bình Dương), đoạn đường này vắng nhà dân, thanh niên trên kêu dừng xe lại, xuống xe và bất ngờ dùng dao tấn công anh Tuấn.

Tuy nhiên, lúc này tên cướp rất hung hãn, hắn đã dùng dao đâm vào cổ anh Tuấn. Trong lúc hoảng loạn, anh Tuấn kêu cứu nhưng khu vực quanh đó không có người. Tên cướp đã nhanh chóng cướp lấy xe máy Exciter cùng giỏ xách của anh Tuấn tẩu thoát. Anh Tuấn chạy đuổi theo được một đoạn thì phát hiện vết thương ở cổ ra nhiều máu nên dừng lại tìm nhà dân cầu cứu.

Empty

Công An TP.HCM dẫn lời anh Tuấn: 'Lúc đó tôi van xin, tôi có gia đình vợ con. Nếu lấy tài sản thì cứ lấy chứ đừng có giết tôi' 

Sau khi anh được người dân đưa đến cơ sở y tế để sơ cứu vết thương đồng thời công an cũng đến hiện trường để hỗ trợ, thu thập chứng cứ, điều tra vụ việc.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công