largeer

Share This Post

SG247

Choáng pha dàn cảnh cực tinh vi của nhóm cướp tại TP.HCM, chỉ mất chưa đầy 1 phút 'cuỗm' sạch tài sản của nạn nhân

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bị cướp giữa ban ngày tại Sài Gòn. Tình huống xảy ra trước tiệm bánh đường Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, H.Nhà Bè, TP.HCM vào khoảng 7h30 sáng ngày 23/12.

Theo camera an ninh tiệm bánh ghi lại, người phụ nữ mặc váy cam vừa dừng xe trước cửa thì những đối tượng trộm cắp bắt đầu hành động. Hai xe chở 2 người trung tuổi lần lượt đỗ trước và sau xe nạn nhân, người phụ nữ mặc áo tím che kín bưng xuống xe giả làm người đi bộ. Xe phía sau tiến lên, cố tình mắc và chạm vào đuôi xe của người phụ nữ trong khi xe của đồng bọn chặn phía trước.

Empty

Lợi dụng lúc người phụ nữ ‘gỡ rối’ phần xe bị kẹt phía sau, người phụ nữ áo tím là thành viên nhóm cướp đã nhanh chóng quay lại gần xe nạn nhân và lấy luôn túi đồ treo phía trước. Xong việc, đối tượng leo vội lên xe máy khác tẩu thoát. Đồng bọn cũng lần lượt rút lui.

Empty
Empty

Toàn bộ vụ trộm chỉ diễn ra chưa đầy 1 phút và nạn nhân không hề phát hiện mình bị gài bẫy. Mãi tới khi những tên trộm chạy thoát, nạn nhân mới hốt hoảng nhận ra và tra hỏi chiếc xe phía trước. Tuy nhiên, 2 người trên xe phủ nhận thậm chí còn cho chị xem số tiền trong túi của mình.

Empty

Theo thông tin tìm hiểu, người phụ nữ bị mất 1 điện thoại iPhone và một số tiền mặt, tổng 30 triệu đồng.

Sau khi clip được đăng tải, dân tình bàn luận sôi nổi. Một số không khỏi rùng mình trước hành động tinh vi, bài bản và liều lĩnh của nhóm cướp số khác thì vừa thấy thương vừa có chút 'trách nhẹ' người phụ nữ vì quá chủ quan khi để túi đồ có tài sản lớn ở nơi hớ hênh như vậy.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công