largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Chọn quà Tết 2021: Cứ chọn quà ‘healthy’ như hạt điều tươi rang củi, cà phê nguyên chất

Bạn biết không, chọn quà tết ý nghĩa đôi khi không cần quá đắt tiền, quý giá. Một món quà sức khỏe, tinh thần cho ông bà, bố mẹ dịp Tết mới thực sự có ý nghĩa, bằng vô vàn lời chúc có cánh mỗi dịp Tết đến Xuân về. Và xu hướng chọn quà Tết 2021 là món quà sức khỏe, healthy.

Chỉ cần đánh từ khóa “quà tặng sức khỏe ngày tết” trong vòng 0,29 giây sẽ hiển thị lên tới 17.4 triệu kết quả trên Goolge cho thấy mức độ quan tâm của người Việt hiện nay về việc lựa chọn và trao tặng quà tết tốt cho sức khỏe.

Có thể thấy trải qua nhiều biến động xã hội năm qua khiến người trẻ như sống chậm lại, yêu thương và quan tâm tới các giá trị gia đình nhiều hơn. Thể hiện sự tri ân cha mẹ bằng những hành động, suy nghĩ thiết thực hơn như việc lựa chọn những món quà tốt cho sức khỏe trong ngày tết.

Việc quan tâm về sứ khỏe cùng nhận thức xóa bỏ những thói quen không tốt trở thành điểm nhấn tạo ra xu hướng lựa chọn quà tết trong năm nay. Trong đó, những món quà healthy như thực phẩm, thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Và trong đó phải kể đến hạt điều tươi rang củi, cà phê nguyên chất Haiduong Arabi của nhà Chovietonline.net.

137

Hơn nữa, những món quà thuần Việt, an toàn cho sức khỏe của Chợ Việt Online còn hợp túi tiền không quá đắt đỏ, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính, cho một mùa Tết đoàn viên ấm êm, hạnh phúc trọn vẹn.

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư – Thức quà quê mộc mạc mang lại tài lộc may mắn

Hạt điều nằm trong top 4 vua các loại hạt, có giá trị dinh dưỡng cao và chứa nhiều vi chất có lợi cho cơ thể. Hạt điều có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe như duy trì sức khỏe tim mạch và hệ thần kinh, bảo vệ xương khớp, men răng, ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường, thiếu máu, chống lão hóa, ngăn chặn các gốc tự do, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Empty

Hạt điều còn là món quà thiết thực, bởi không kén người dùng, mọi tầng lớp đều có thể sử dụng được, từ ông bà, cha mẹ đến các cháu thiếu nhi... Hạt điều có hương vị ngọt bùi, béo ngậy, đặc biệt là hạt điều rang thơm lừng, giòn tan, ăn hoài không ngán. Hạt điều không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe, đẹp da, đẹp tóc và không lo tăng cân.

Với mong muốn níu giữ những nét cổ truyền, hương vị Tết xưa, chovietonline.net chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi Lê Thư giúp bạn mang Tết về nhà với những món quà ý nghĩa, đậm hương vị Việt tặng người thân, gia đình, đối tác, khách hàng vừa sang trọn lại đảm bảo chất lượng.

Empty

Trong thời buổi vấn đề thực phẩm sạch ngày càng được quan tâm như hiện nay thì hạt điều tươi rang củi làm quà Tết là sự lựa chọn thông minh.

Nhắc đến hạt điều tươi rang củi ngon, chất lượng phải kể đến Chovietonline.net, địa chỉ chuyên cung cấp hạt điều giá sỉ, chuẩn 100% Bình Phước

Không phải ngẫu nhiên hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online lại được khách hàng đánh giá cao về chất lượng như vậy. Hạt điều rang muối tại Chợ Việt Online 100% nguồn gốc Bình Phước, đều được chọn lọc, chế biến, bảo quản kỹ càng nên nói không với tình trạng mốc, hỏng, tốt cho sức khỏe nên khách hàng ăn rồi cứ quay lại và trung thành không ăn được nơi khác nữa.

Empty

Sản phẩm hạt điều rang muối của CHỢ VIỆT ONLINE đều còn vỏ lụa nâu sậm bao ngoài. Mọi người lưu ý, cẩn trọng khi ăn hạt điều rang muối bóc vỏ lụa, vì rất dễ bị pha trộn hạt điều ngoại bỏ bục từ châu Phi, Campuchia…

Empty

Ưu điểm nổi trội của hạt điều tươi rang củi:

– Lớp vỏ lụa dễ tróc, giúp bảo vệ phần nhân hạt điều tránh bị dính nhựa trong quá trình xử lý tách vỏ hạt

– Vỏ lụa giúp nhân hạt điều không bị ngấm nước muối có lẫn những hạt điều trong quá trình xử lí với nước muối.

– Sau khi hạt điều được phơi khô và tiến hành rang với muối thì lớp vỏ lụa sẽ giúp nhân hạt điều hạn chế tiếp xúc trực tiếp với chảo ranh, tránh khỏi việc bề mặt bị cháy gây mật thẩm mỹ, đồng thời cũng không bị dính quá nhiều muối khi rang.

Empty

– Hạt điều rang muối còn vỏ lụa còn khiến khách hàng an tâm hơn khi đảm bảo được độ sạch sẽ, tính an toàn cao. Vừa ăn, vừa tách vỏ bạn sẽ thấy ngon hơn và yên tâm hơn.

– Khi hạt điều còn vỏ lụa được rang muối thì sẽ làm tăng hương vị cho hạt điều, phần nhân sẽ không bị dính quá nhiều muối. Khi bạn tách phần vỏ lụa ra thì nhân có hương vị rất đặc biệt, những người bị bệnh cần kiêng muối cũng vẫn có thể dùng được.

- Hạt điều rang muối còn vỏ lụa của Chợ Việt Online đều được trồng và chế biến, rang thủ công tại Bình Phước. Qua bàn tay tài hoa của nghệ nhân, những hạt điều béo ục ịch vàng thơm, béo ngậy như gói ghém cả tinh túy đất trời, của đất, của khí hậu Bình Phước.

Empty

Đặc biệt, hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt được rang thủ công 100%. Nếu là người sành bạn sẽ thấy hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online còn vỏ lụa, nhân bên trong vàng mẩy, vào giòn tan thơm phức, vị ngọt vị béo quyện lại, hương vị không thể lẫn vào đâu được.

Tết mọi người thường chúc nhau an lành, sức khỏe, phát tài phát lộc. Và hạt điều tươi rang củi Lê Thư -  món quà ý nghĩa, thay cho lời chúc năm mới tới người thân, gia đình và bạn bè.

Cà phê nguyên chất: Món quà tinh thần, tốt cho sức khỏe

Những hạt cà phê chín mọng, được chắt lọc, thu hái chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh, nói không với chất hóa học. Không chỉ sạch, mộc đượm hương vị hồn Việt, cà phê nguyên chất còn được đánh giá cao về lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, có thể ngăn ngừa nhiều bệnh tật trong đó có cả ung thư.

Empty

Chợ Việt Online tự hào mang đến những hạt cà phê nguyên chất sạch, được trồng ở những vựa cà phê Đắk Lắk, Bình Phước, Cầu Đất…

Tất cả các công đoạn thu hái, lựa chọn, chế biến… đều được chúng tôi kiểm soát kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn sức khỏe và giữ nguyên hương vị quý hiếm của cà phê mộc. Không chỉ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê nguyên chất, chúng tôi còn rất chú trọng vào sự an toàn, đảm bảo đối với sức khỏe người tiêu dùng. Cà phê nguyên chất nói không với đậu nành, bắp rang hay các chất phụ gia, chất tạo mùi, tạo bọt… Hoàn toàn được chế biến từ 100% hạt cà phê tự nhiên.

Đến với Chợ Việt Online, bạn có nhiều sự lựa chọn cà phê theo guu như cà phê Arabica, cà phê Robusta, cà phê Culi, cà phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi, cà phê Moka Cầu Đất...

Empty

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, cà phê nguyên chất giúp cải thiện nhu động tiêu hóa của ruột và không ảnh hưởng nặng đến chứng rối loạn dạ dày.

Uống cà phê mỗi ngày, cơ thể sẽ được kích hoạt tính chất chống oxy hóa mạnh. Điều này rất quan trọng đối với việc bảo vệ các tế bào beta của tuyến tụy, lá lách khỏi sự phá hủy do oxy hóa. Các tế bào beta có khả năng tạo ra insulin, bệnh tiểu đường của người lớn (tiểu đường tip 2) xuất hiện do cơ thể mất dần khả năng tạo insulin.

Empty

Dịp Tết thường là thời điểm mọi người thường nạp quá nhiều chất, ăn bánh kẹo, rượu bia rất dễ dẫn tới tình trạng đầy hơi khó tiêu. Chính vì thế, uống cà phê giúp bạn dễ dàng tiêu hóa, cơ thể tỉnh táo, khỏe mạnh để đi chúc Tết, thăm thú bạn bè người thân.

Empty

Cái vị đăng đắng, đầm đậm của thứ nước màu hổ phách chạm đầu lưỡi, rồi ngọt sâu bên trong cổ họng cùng hương thơm dịu mùi đất, mùi hoa trái lan tỏa bên tách cà phê nguyên chất ngày đầu năm giúp con người ta sảng khoái, thư giãn, tinh thần hứng khởi xích lần gần nhau, cho một năm mới yêu thương đong đầy. Câu chuyện cứ thế kéo dài, mọi lo toan, muộn phiền của cuộc sống tạm gác lại, chỉ có yêu thương đong đầy bên ly cà phê nguyên chất.

Empty

Nếu Tết này bạn vẫn loay hoay chưa biết nên chọn quà gì vừa ý nghĩa, sang trọng lại thể hiện sự tinh tế, tấm lòng của người tặng thì cà phê nguyên chất và hạt điều tươi rang củi Lê Thư của nhà Chợ Việt Online là gợi ý tuyệt vời trong giỏ quà ngày Tết.

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079

Facebook: https://www.facebook.com/chovietonline.net

Website: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công