largeer

Share This Post

SG247

Chủ một cơ sở ở Vũng Tàu bị xử phạt 465 triệu đồng vì xả thải ra môi trường

Chủ cơ sở bị xử phạt là ông Trần Văn Phong, ngụ tại Tổ 1, ấp Láng Găng, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cơ sở mà ông Phong làm chủ hành nghề chế biến hải sản.

Ngày 7.7, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã có quyết định xử phạt chủ một cơ sở trên địa bàn tỉnh số tiền 465 triệu đồng, do đã có hành vi xả thải ra môi trường tự nhiên.

57

Theo quyết định xử phạt, cơ sở này đã bị cơ quan chức năng phát hiện không có bản kế hoạch bảo vệ môi trường được xác nhận theo quy định; đồng thời có hành vi xả nước thải có chứa các thông số môi trường thông thường vào môi trường vượt quy chuẩn kỹ thuật về chất thải từ 10 lần trở lên, trong trường hợp thải lượng nước thải từ 10m3 đến dưới 20m3/ngày (24 giờ).

Với hành vi vi phạm trên, ông Trần Văn Phong đã bị xử phạt vi phạm hành chính số tiền lên đến 465 triệu đồng. Cơ sở chế biến của ông Phong cũng bị đình chỉ hoạt động trong thời gian 9 tháng.

Ngoài ra, ông Phong còn phải chịu chi phí phân tích mẫu nước thải hơn 7,6 triệu đồng, chi phí để thực hiện các biện pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường do hành vi của mình gây ra.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công