largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Chủ phòng khám tại địa chỉ 141 Trần Bình Trọng bị xử phạt vì hàng loạt sai phạm

Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cơ sở khám chữa bệnh của bác sĩ Lê Som Lan tại địa chỉ trên có các sai phạm như: Người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật; Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định;

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa xử phạt bác sĩ Lê Som Lan (Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản kiêm Chủ Hộ kinh doanh Phòng khám chữa bệnh BS. Lê Som Lan, (Som Champa Serey, địa chỉ 141 Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP.HCM) vì hàng loạt sai phạm.

Ảnh: Thuongtruong.vn

Ảnh: Thuongtruong.vn

Đặc biệt, chủ cơ sở này còn làm lộ tình trạng bệnh, thông tin mà người bệnh đã cung cấp và hồ sơ bệnh án, trừ trường hợp người bệnh đồng ý hoặc để chia sẻ thông tin, kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, chăm sóc, điều trị người bệnh giữa những người hành nghề trong nhóm trực tiếp điều trị cho người bệnh hoặc trong trường hợp khác được pháp luật quy định.

Với các sai phạm trên, bác sĩ Lê Som Lan bị xử phạt 28,5 triệu đồng và bị buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công