largeer

Share This Post

SG247

Chuỗi thực phẩm sạch CleverFood thông báo tạm dừng bán hàng toàn hệ thống sau clip dòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho

Sau vụ việc khách hàng phản ánh cá kho có giòi, chủ chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood đã lên tiếng xin lỗi và thông báo tạm dừng bán hàng toàn hệ thống.

Ngày 3/4, mạng xã hội xôn xao đoạn clip do anh N.V.T. (ở Hà Nội) chia sẻ ghi lại cảnh dòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho.phần cá kho được anh T. mua tại một cửa hàng thực phẩm sạch trên đường Ngụy Như Kon Tum (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) với giá 224 nghìn đồng.

'Do con ăn tối nhà ngoại, một mình tôi ăn, được một vài miếng tự nhiên thấy mấy đầu que nhô lên khỏi mình cá (khúc đuôi), tôi nhìn kỹ thấy bất thường và tách miếng cá ra… thì thật kinh khủng: dòi lúc nhúc. Tôi phải lao vào nhà vệ sinh móc họng. Sốc thực sự nhưng tôi quyết định quay clip lại để phản ánh lại với cơ sở mong có lời giải thích' - anh T. chia sẻ với báo chí.

Empty

Theo anh T. thông tin, sau sự việc đã phản ánh đến cửa hàng, nhân viên tại đây không có lời giải thích xác đáng về quy trình dẫn đến việc dòi bò lúc nhúc trong cá tuy nhiên 'nhân viên này có thừa nhận cá để 3 hôm, trong khi lúc đặt các bạn bảo cá trong ngày'.

Sau sự việc, vào tối qua (3/4), trên Fanpage chính thức, CleverFood - chuỗi thực phẩm sạch tại Hà Nội - đã phát thông báo tạm dừng bán hàng toàn hệ thống từ ngày 4/4 đến hết ngày 6/4 vì liên quan đến sự cố lỗi sản phẩm cá kho tại cửa hàng trên phố Nguỵ Như Kon Tum nói trên.

Zing News dẫn lời bà Nguyễn Ngọc San, đại diện CleverFood xác nhận sẽ dừng bán hàng toàn hệ thống gồm 10 cửa hàng tại Hà Nội trong vòng 3 ngày để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự, sau đó sẽ thông tin cụ thể về hướng giải quyết vụ việc.

Empty

"Hiện tại, chúng tôi cam kết bồi hoàn tiền 100% cho khách hàng, nếu có trường hợp phát sinh về sức khoẻ, cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn", đại diện này cho biết.

Trước đó, ngày 2/4, anh Nguyễn Văn Tuyền đăng tải lên trang cá nhân đoạn video ghi lại cảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho. Được biết, khúc cá kho thuộc đơn hàng gồm 8 món, được anh đặt mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum (Thanh Xuân, Hà Nội).

Thực tế, đây không phải lần đầu chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch này gặp sự cố khách hàng phản ánh có vấn đề. Trước đó vào tháng 8/2019, một khách hàng đặt mua một con tôm hùm tại CleverFood (chi nhánh Ciputra tại CT14A1, KĐT Nam Thăng Long, Hà Nội). Tuy nhiên, sau khi chế biến, người này phát hiện con tôm hùm vừa mua đã bị hỏng quá nửa, thịt tôm đã ngả sang màu đen.

Theo giới thiệu, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood chuyên bán các sản phẩm tự nhiên, đặc sản vùng miền, nuôi trồng hữu cơ theo tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap như: Hải sản, rau hữu cơ, thịt lợn, tôm cá, hoa quả…

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công