largeer

Share This Post

SG247

Chủ tài khoản Fanpage “Nha khoa Thẩm Mỹ Hoàng Hường” xúc phạm chính quyền, người dân tỉnh Quảng Bình

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Bình mới đây đã đăng tải thông tin cảnh báo trên fanpage việc một đoạn video trực tiếp đưa tin không chính xác về tình hình lũ lụt, xúc phạm chính quyền, người dân tại Quảng Bình.

Thuongtruong.com.vn thông tin, việc đưa thông tin sai lệch về tình hình lũ lụt tại tỉnh Quảng Bình khi cho rằng, huyện Lệ Thủy không đến mức “đáng thương” như truyền thông “thêu dệt” và thất vọng khi đến đó từ thiện… khiến người dân nơi đây vốn đang chịu nhiều mất mát dường như bị xúc phạm danh dự.

Cụ thể, ngày 24/10/2020, trang Facebook “Nha khoa Thẩm Mỹ Hoàng Hường” có phát livestream tại cửa sông Nhật Lệ, thành phố Đồng Hới với thông tin không chính xác về tình hình lũ lụt tại Quảng Bình. Đoạn video phát trực tiếp có thể khiến nhiều người hiểu nhầm việc Quảng Bình bị ảnh hưởng do bão lũ chỉ là “thêu dệt” thông qua những lời lẽ trong video.

Empty

Điều này đã xúc phạm chính quyền, người dân trong tỉnh.Sau khi đăng clip, có rất nhiều bài viết, comment phản bác, yêu cầu phải gỡ ngay vì không đúng bản chất sự việc lũ lụt ở Quảng Bình, trang Facebook "Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Hường" đã khoá tài khoản Facebook.

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình cho biết đã liên hệ, mời bà Hoàng Thị Hường làm việc vào sáng 26/10/2020, tuy nhiên, bà Hoàng Thị Hường đã bất hợp tác và rời khỏi Quảng Bình.

Empty

Đồng thời, sau một thời gian khóa Facebook, đến 12 giờ ngày 25/10/2020, trang “Nha Khoa Thẩm Mỹ Hoàng Hường” đã mở. Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình đề nghị mọi người không nên chia sẻ, like những thông tin liên quan đến đoạn livestream này và tích cực đấu tranh phản bác.

Ngày 29/10, tại trang Facebook của mình, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình đã có Công văn số 1009/STTTT-TTra gửi Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội đề nghị kiểm tra, xử lý theo quy định của pháp luật đối với chủ tài khoản trang Facebook “Nha khoa Thẩm Mỹ Hoàng Hường” của bà Hoàng Thị Hường, thường trú tại Hà Đông, TP.Hà Nội.

Empty

Trước đó, ngày 22/10, việc một số trường hợp đăng tải thông tin thiếu kiểm chứng, sai sự thật trên mạng xã hội, gây hoang mang. Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình đã ra khuyến cáo mọi người phải kiểm chứng nguồn tin hoặc liên hệ với cơ quan có thẩm quyền để có thông tin chính xác trước khi đăng tải, chia sẻ lên mạng xã hội, tránh vi phạm pháp luật.

Được biết, trang mạng xã hội “Nha khoa Thẩm Mỹ Hoàng Hường” là fanpage của bà bà Hoàng Thị Hường với hàng trăm nghìn lượt thích và theo dõi. Được biết, bà Hoàng Thị Hường có liên quan tới hệ thống nhiều phòng khám nha khoa quốc tế tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công