largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Chuyến xe nghĩa tình vượt hàng trăm km mang theo 10 tấn lương thực, thực phẩm gồm gạo, mì tôm, trứng, rau củ các loại hỗ trợ công an TP.HCM

Vượt hàng trăm km xa xôi, chuyến xe nghĩa tình mang theo 10 tấn lương thực, thực phẩm gồm: gạo, mì tôm, trứng, rau củ các loại… từ Công an phường Phước Bình, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước nhanh chóng về TP.HCM tiếp sức, hỗ trợ Công an TP.HCM đang xung kích trên tuyến đầu chống dịch.

Những bó rau, hạt gạo là tấm lòng và tình cảm của cán bộ chiến sĩ Công an Phước Bình được vận chuyển một cách nhanh nhất để trao đến tay Công an TP.HCM sớm. Số lương thực, thực phẩm này được Công an Phước Bình trích ngày lương của mình và vận động các mạnh thường quân với tổng trị giá hơn 150 triệu đồng. Nhanh tay tiếp nhận rau củ, Công an Tân Bình đã sẵn sàng chuyển ngay đến cho lực lượng tuyến đầu và kịp thời trao đến cho những người dân đang cần, góp phần làm vơi bớt khó khăn của người dân trong những ngày đại dịch.

56

Sự đồng hành, hỗ trợ kịp thời của Công an Phước Bình là nguồn động viên to lớn, chia sẻ khó khăn, áp lực đối với các lực lượng nơi tuyến đầu và tiếp thêm sức mạnh cho Công an TP.HCM vững vàng chiến thắng đại dịch.

VOV dẫn lời thượng tá Nguyễn Văn Trung - Phó Trưởng Công an quận Tân Bình (TP.HCM) là người trực tiếp có mặt tại buổi nhận lương thực thực phẩm cho biết “Chúng tôi rất vui và xúc động khi nhận được hỗ trợ từ Công an Bình Phước.

Đây không chỉ là món quà vật chất mà còn tiếp thêm tinh thần, tiếp thêm sức mạnh, là nguồn động viên vô cùng to lớn cho lực lượng Công an quận trong trận chiến chống dịch Covid-19. Thay mặt Công an TP.HCM gửi lời cảm ơn chân thành đến cán bộ chiến sĩ Công an phường Phước Bình, thj xã Phước Long và các nhà hảo tâm”.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công