largeer

Share This Post

SG247

Clip chủ quán nước trách "chiến thần review" làm mất khách gây tranh cãi

Cụ thể, một tài khoản TikTok có tên Q.R đã đăng đoạn video với caption: "Cái kết khi quán bạn có 2 chiến thần review ghé thăm". Tài khoản này cho biết, quán của mình đã chuyển từ đông đúc sang vắng bóng khách kể từ sau khi bị "chiến thần review" ghé đến.

Liên quan drama không hồi kết giữa các hot TikToker chuyên review ẩm thực và tiệm chè C.H nhận được nhiều sự chú ý của netizen, theo dòng sự kiện, nhiều chủ quán cũng thực hiện clip chia sẻ về sự ảnh hưởng của các video review trên mạng xã hội.

anh-chup-man-hinh-20220807-luc-203937-9d51397d-4729

Đáng chú ý, đoạn clip được chính chủ quán nước đăng tải lên mạng xã hội "tố" các "chiến thần review" làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh. Cô cho biết ban đầu khi quán mới mở, lượng khách ghé đến khá ổn định. Thậm chí có những lúc, sân quán còn dựng kín xe của khách. Tuy nhiên, kể từ khi có "chiến thần review" ghé đến, quán lại dần rơi vào tình trạng vắng khách. Nhiều ngày còn không một bóng người, khiến doanh thu quán bị lỗ rất lớn.

Empty
Empty

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ người xem. Hầu hết mọi người đều cho rằng thay vì đổ lỗi cho các "chiến thần review", chủ tiệm nên xem lại chất lượng của đồ uống. Bởi lẽ không một ai đủ sức mạnh để biến một quán ăn từ ngon thành ăn dở. Nếu quán thực sự tốt, khách sẽ tự khắc ghé đến trải nghiệm, thưởng thức. Những ý kiến bên ngoài chỉ đủ để người xem tò mò, biết thêm chứ không thể thay đổi quan điểm của một ai đó.

Tuy nhiên, một số bình luận lại lên tiếng bênh vực chủ quán. Họ cho rằng một lời đánh giá tiêu cực cũng có thể ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh quán. Nếu ai chưa từng đến quán mà chỉ nghe review trên mạng xã hội thì sẽ rất dễ hiểu lầm.

new-project-1-ed8b963f

Cũng có tài khoản cho rằng clip trên chỉ được làm vì mục đích câu like, câu view, thực chất không hề có một "chiến thần review" nào từng đến đây. Tuy nhiên ý kiến này mới chỉ là phỏng đoán, chưa có bằng chứng xác thực.

Có thể thấy từ khi drama giữa các "chiến thần review" và tiệm chè nổi tiếng C.H nổ ra, nhiều quán ăn đã không ngần ngại treo biển "miễn tiếp" đối với những TikToker nổi tiếng này. Động thái đó đã vấp phải nhiều tranh cãi không đáng có.

Empty
Empty
Empty
Empty

Nhiều người cho rằng các chủ tiệm chỉ đang bảo vệ "chén cơm" của mình khi ngày càng có nhiều thực khách dù chưa từng trải nghiệm đã vội tin theo lời review trên mạng. Tuy nhiên, số khác lại nhận định rằng, phải chăng các tiệm này vì chất lượng không tốt nên mới sợ đến thế. Hoặc có lẽ họ chỉ làm vậy để “kiếm fame”, thu hút sự chú ý của nhiều người đến quán mình.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công