largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Clip quảng cáo Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu lái xe rần rần MXH: Công ty TNHH MTV Dat Bike Vietnam xin rút kinh nghiệm

Theo nhà sản xuất xe máy điện này, đoạn phim nằm trong dự án ra mắt sản phẩm mới của công ty, được thực hiện vào tháng 9-2023 tại thành phố Thủ Đức (TP HCM).

"Hơn ai hết chúng tôi quan tâm tới an toàn của các khách hàng và tuân thủ pháp luật. Trong thời gian tới, công ty sẽ phối hợp chặt chẽ hơn với các nghệ sĩ và đơn vị sản xuất để xây dựng các nội dung truyền thông mang tính tích cực cho xã hội, phù hợp hơn với người tiêu dùng, nhằm truyền tải thông điệp không ngừng tiến bộ và nỗ lực cho một phiên bản tốt đẹp hơn, luôn đề cao ý thức chấp hành an toàn giao thông cũng như tinh thần thượng tôn pháp luật. Qua sự việc này, công ty xin được rút kinh nghiệm sâu sắc" - thông cáo của Dat Bike nêu rõ.

80

Đơn vị sản xuất đã xin phép và tất cả các màn biểu diễn, cảnh quay đều được thực hiện trong khu vực hạn chế, được phong tỏa, với đội ngũ làm phim và nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết theo quy định như: đồ bảo hộ, xe cứu thương, bảo hiểm cho các diễn viên...

Việc hợp tác với hai nghệ sĩ biểu diễn xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp dựa trên tính phù hợp và truyền cảm hứng giữa hành trình tập luyện của các nghệ sĩ từ thuở ban đầu cho đến khi trở thành các kỷ lục gia thế giới và hành trình của Dat Bike từ khi sản xuất những mẫu xe máy điện đầu tiên của Việt Nam cho đến khi ra mắt dòng xe phổ thông kiểu dáng scooter.

Ý tưởng của đoạn phim là "sản phẩm Việt tôn vinh thành tựu Việt", tái hiện lại màn biểu diễn xiếc đã tạo nên dấu ấn sự nghiệp của cặp đôi nghệ sĩ Việt trên chiếc xe được trang bị tính năng công nghệ hiện đại (cruise control) của người Việt. Qua đó thể hiện được tinh thần "Nghĩ được, làm được" của các nghệ sĩ cũng như giới thiệu được tính năng "kiểm soát hành trình" giúp giữ tốc độ và sự ổn định của chiếc xe.

Tuy nhiên, sau khi đoạn phim ra mắt, công ty đã nhận được những phản hồi từ dư luận và nhận thấy, hình ảnh khi bị cắt khỏi đoạn phim có thể bị hiểu sai và điều này đã đi ngược lại với mục đích ban đầu là truyền đi thông điệp về tinh thần kiên trì, bền bỉ theo đuổi thành công, công ty đã tạm gỡ bỏ đoạn phim trên các kênh truyền thông để điều chỉnh lại.

Cre: Tintucmoingay

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công