largeer

Share This Post

SG247

Cô giáo dùng thước kẻ đánh tím đùi học sinh lớp 3 gây bức xúc CĐM bị khiển trách

Trước đó thông tin một học sinh lớp 3 bị cô giáo đánh bầm tím đùi, bà Trịnh Thị Dung, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Du (xã Hòa Thắng, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), cho biết nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật, xem xét và đề nghị mức khiển trách đối với cô giáo A.T.T.

Theo Vietnamnet, bà Dung khẳng định sau khi xảy ra sự việc, nhà trường không đứng ngoài cuộc, không bỏ bê, cũng không bao che cho giáo viên mà xử lý ngay.

Trước đó, ngày 12/10, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một bé gái bị đánh bầm tím ở vùng đùi.

Tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh này chia sẻ: “Đây là cháu T.B.T.Đ (lớp 3B, trường TH Nguyễn Du, xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) cô A.T.T chủ nhiệm. Chỉ vì cháu quên mang bảng con nên cô giáo gọi lên bảng làm bài, cháu làm bài sơ sài nên cô dùng thước gỗ đánh cháu 15 thước vào đùi làm cho cháu phải lết từ trên bảng về chỗ ngồi.

3

Cũng theo báo cáo của nhà trường, từ đầu năm học đến nay, việc chuẩn bị dụng cụ học tập của em Đ. thường xuyên thiếu, hay quên vở học tập khi đến lớp, kiểm tra bài cũ không thuộc bài. Bản thân cô T. vì muốn học sinh Đ. tiến bộ nên đã không kiềm chế được, dùng thước đánh vào đùi em Đ. khiến đùi em Đ. bị bầm tím.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường đã trực tiếp đến gặp học sinh Đ. để động viên ổn định tâm lý cho em, đồng thời yêu cầu cô T. đến nhà học sinh Đ. để xin lỗi và yêu cầu viết bản tường trình, bản kiểm điểm về vụ việc.

Hiện nhà trường đã tạm đình chỉ việc dạy học của cô T., cắt cử giáo viên khác đứng lớp thay cô Đ.

Theo tìm hiểu, cô T. đã có 31 năm công tác trong nghề, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và chưa có vi phạm gì cho đến khi xảy ra sự việc nói trên.

Sau khi xảy ra sự việc, bản thân cô T. rất ân hận, luôn dằn vặt về hành động bộc phát của mình, ngày nào cũng đến nhà phụ huynh xin lỗi. Đồng thời, do phải chịu áp lực từ dư luận nên tâm lý cô T. hiện không được ổn định.

Cháu T.B.T.Đ (lớp 3B, Trường Tiểu học Nguyễn Du) – học sinh bị cô T. đánh - vẫn khỏe mạnh, đi học đều và không có biểu hiện bất thường.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công