largeer

Share This Post

SG247

Cô giáo mầm non “cắn tay, đá chân” trẻ vì ăn chậm bị tạm đình chỉ

Mới đây, một đoạn clip quay lại hình ảnh cô giáo được cho là tại Trường mầm non Rồng Vàng, Q.9, TPHCM có hành vi bạo hành trẻ lan truyền trên mạng xã hội. Theo clip này, cô giáo có hành vi đánh vào tay, cắn tay, đá vào chân một trẻ trong giờ ăn.

Dân Trí thông tin, cô giáo tại Trường mầm non Rồng Vàng, Q.9, TPHCM bị đình chỉ công tác vì có hành vi bạo hành học trò.

Ngay sau khi nắm sự việc, ngày 30/10, đoàn kiểm tra Phòng GD&ĐT Q.9, TPHCM đã đến làm việc tại trường.

2

Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Ngọc Trân, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 27/10 vào giờ ăn xế chiều tại lớp Lá 1 do cô H. phụ trách.

Khi thấy một học trò là trẻ hòa nhập ăn chậm, cô không bình tĩnh, cảm xúc nên đã đánh vào tay, cắn nhẹ vào tay và đá vào chân của em này.

Sự việc chỉ được phát hiện khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng. Ngay sau đó, nhà trường đã trao đổi với gia đình em học sinh. Mẹ bé cho biết vẫn tiếp tục gửi bé tại trường nhưng không muốn cô H. dạy tại lớp hay dạy tại các lớp khác ở trường.

Trước sự việc, nhà trường tạm đình chỉ cô H. từ ngày 1/11 để xác minh, làm rõ.Được biết, cô H. đang mang thai ở tháng thứ 5.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công