largeer

Share This Post

SG247

Cô giáo mầm non ở Đồng Nai đánh, dúi đầu bé gái ngã ngửa lúc thay quần áo phân bua: "Tại thương cháu quá nên khiến phụ huynh hiểu nhầm"

Liên quan đến vụ việc một phụ huynh phản ánh việc con gái bị cô giáo ở trường mầm non B.M (Đồng Nai) đánh, dúi đầu ngã ngửa trong lúc thay quần áo, mới đây cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh.

Ngày 8/5, UBND P.Bửu Long đã ra quyết định đình chỉ hoạt động của nhóm trẻ Bình Minh tại khu phố 1, P.Bửu Long trong thời gian 30 ngày vì lý do để xảy ra bạo hành với trẻ được phụ huynh gửi tại đây.

Empty

Trong thời gian bị đình chỉ hoạt động, nếu cơ sở này không khắc phục được nguyên nhân dẫn đến bạo hành trẻ thì Phòng GD-ĐT TP.Biên Hoà sẽ tiến hành giải thể hoạt động của nhóm trẻ này.

Empty

Theo Baodatviet.vn, chị N, phụ huynh có con gái bạo hành trong đoạn clip gây phẫn nộ: 'Cô giáo giải thích rằng vì thương cháu quá nên cô mới đánh cháu như thế, khiến mọi người hiểu nhầm. Cô có nói thêm rằng không phải cô dúi đầu bé ngã, mà là vỗ nhẹ trán bé, bé trượt chân do trơn, bé ói nên té'.

Chị N cho biết, hiện tại vẫn chưa cho con gái đến trường trở lại. 'Tinh thần bé vẫn chưa ổn định lắm, cứ nghe đến đi học là khóc' - chị N nói thêm.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công