largeer

Share This Post

SG247

Cô giáo Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá Fairy Dream 2 thừa nhận dùng gai bưởi châm vào người trẻ

Một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Thái Bình (tỉnh Thái Bình) xác nhận, Trường Mầm non chất lượng cao Kỳ Bá Fairy Dream 2 (P.Kỳ Bá, TP.Thái Bình) đã tạm đình chỉ cô P.T.T.T (giáo viên của trường) do nghi ngờ có liên quan đến việc dùng vật nhọn đâm vào trẻ mầm non.

Thanh Niên thông tin, ngày 23.9, liên quan đến vụ trẻ mầm non nghi bị đâm bằng vật nhọn xảy ra tại TP.Thái Bình, UBND TP.Thái Bình ngay sau đó đã ban hành văn bản chỉ đạo Phòng Giáo dục và đào tạo TP.Thái Bình, Công an TP.Thái Bình (Thái Bình) và các ban ngành có liên quan khẩn trương xác minh, làm rõ vụ việc.

Lãnh đạo Công an TP.Thái Bình cũng cho biết cơ quan này vẫn đang tiếp tục khẩn trương tập trung điều tra, xác minh và xử lý nghiêm giáo viên nếu có hành vi bạo lực với trẻ.

mam-non-chat-luong-cao-ky-ba---fairy-dream-2-4778

Trước thông tin một số trẻ mầm non đang học tại lớp 4 tuổi Sunny 1 (Trường Mầm non tư thục chất lượng cao Kỳ Bá - Fairy Dream 2, khu đô thị Kỳ Bá, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) bị cô giáo dùng vật nhọn giống như kim, gai đâm vào người, sáng qua (21.9), phía nhà trường đã tổ chức cuộc họp phụ huynh đột xuất.

Lao Động thông tin, sự việc xảy ra ở lớp 4 tuổi Sunny 1 có 25 cháu học sinh.

Lớp này có 3 cô giáo mầm non được giao phụ trách, gồm: Phạm Thị Thu Tr. (sinh năm 1996, trú thôn Kìm, xã Vũ Lạc, TP.Thái Bình), Nguyễn Thị H. (sinh năm 1986, trú thôn Lang Trung, xã Trung An, huyện Vũ Thư) và Nguyễn Thị Huyền Tr. (sinh năm 1995, trú xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư).

Trong đó, bước đầu, trước hình ảnh không thể chối cãi được camera ghi lại và lời kể của 1 số bé, cô Phạm Thị Thu Tr. thừa nhận có dùng gai bưởi bẻ từ cây bưởi trồng trong khuôn viên trường châm vào tay một số bé.

Trước sự việc này, bạn đọc Nguyễn Liên cho biết: "Tôi cũng có con học mầm non. Vì vậy, chúng tôi đồng ý với cô khi cháu nghịch vẫn phải rèn. Song, các cô chấn chỉnh các cháu bằng phương pháp giáo dục phù hợp. Đằng này, cô lại cầm gai châm vào người các cháu nhỏ thật đáng lên án".

Bạn đọc Nguyễn Cương cho biết: "Nhà có điều kiện mới gửi con vào trường mầm non quốc tế. Phụ huynh nào cũng mong con mình được chăm sóc môi trường tốt, văn minh. Ai dè, các con lại rơi vào tình cảnh trớ trêu trên. Chua chát quá".

"Nếu không muốn làm nữa thì xin nghỉ việc hoặc tự bỏ việc chứ hành động trên của cô giáo khó lòng có thể chấp nhận được" - bạn đọc Nguyễn Phượng nói.

Đồng quan điểm, bạn đọc Nguyễn Hân cho biết: "Chắc rằng cô giáo này đã chọn sai nghề. Không yêu trẻ thì đừng vào trường mầm non, làm vậy khổ cháu bé quá".

"Có học, có chuyên môn... sao cô giáo lại có cách hành xử độc ác đến vậy" - bạn đọc Nguyễn Hậu bức xúc.

Bạn đọc Vũ Bích Thuận cho rằng: "Trước đây đã từng xảy ra nhiều trường hợp đáng buồn trong môi trường giáo dục, sao các cô không rút kinh nghiệm? Đề nghị ban giám hiệu nhà trường phải sát sao với giáo viên nhiều hơn nữa".

Cho rằng cần có biện pháp xử lý thích đáng, bạn đọc Trần Vân bày tỏ: "Con nhà ai cũng quý, cũng là cục vàng. Khi lựa trọn vào đây là đã tin tưởng đồng nghĩa với tín nhiệm mới giao phó con cho các cô. Có nhiều cách răn đe nhưng cách làm của cô này không chấp nhận được. Cần phải có biện pháp xử lý nghiêm".

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công