largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Cơ sở thẩm mỹ "chui" mang tên Mr.Lee 15 Nguyễn Quý Cảnh, phường An Phú – An Khánh, TP Thủ Đức bị phạt 115,5 triệu đồng và đình chỉ

Thanh tra Sở Y tế TP, ông Trương Thanh Tịnh (cơ sở thẩm mỹ) địa chỉ tại số 15 Nguyễn Quý Cảnh, phường An Phú – An Khánh, TP Thủ Đức đã có các vi phạm gồm: Cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh mà chưa có giấy phép hoạt động; Khám bệnh chữa bệnh khi chưa được cấp giấy chứng nhận hành nghề; Quảng cáo dịch vụ khám, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh.

Trước đó, ngày 22/9, Sở Y tế TP cho biết, qua thông tin phản ánh của người dân, Thanh tra Sở Y tế phối hợp Công an TP kiểm tra đột xuất tại địa chỉ trên. Qua kiểm tra, “Mr Lee” không xuất trình được bằng cấp chuyên môn, chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh, và các giấy tờ pháp lý về hoạt động thẩm mỹ.

phat-1155-trieu-dong-va-dinh-chi-co-so-tham-my-mr-lee

Thanh tra Sở Y tế đã lập biên bản kiểm tra y tế, yêu cầu ngưng ngay việc hành nghề thẩm mỹ trái phép, cũng như chấm dứt việc quảng cáo trái phép trên mạng xã hội và mời đương sự đến để làm rõ hành vi vi phạm và xử lý theo quy định pháp luật. Tuy nhiên, qua 2 lần mời, ông Trương Thanh Tịnh (“Mr Lee”) không hợp tác và không chấp hành. Trước hành vi thách thức của ông Trương Thanh Tịnh, Thanh tra Sở Y tế đã có văn bản gửi đến UBND TP Thủ Đức và Công an TP Thủ Đức đề nghị phối hợp để xử lý nghiêm trường hợp này theo quy định pháp luật.

phat-1155-trieu-dong-va-dinh-chi-co-so-tham-my-mr-lee-hinh-2

Thanh tra Sở đã xử phạt 115,5 triệu đồng. Đình chỉ hoạt động khám, chữa bệnh của cơ sở cho đến khi đầy đủ hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

phat-1155-trieu-dong-va-dinh-chi-co-so-tham-my-mr-lee-hinh-3

Ngoài cơ sở thẩm mỹ trên, Viện Thẩm mỹ La Ratio cũng bị xử phạt 45 triệu đồng do có hành vi quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Cre: May

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công