largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Cơm gà 52 - Ẩm thực nức tiếng xứ đại ngàn Tây Nguyên ở Biên Hòa, Đồng Nai: Ai ăn cũng phải xuýt xoa “sạch xanh bổ dưỡng”

Nét nổi bật của cơm gà 52 Biên Hòa không chỉ nằm ở màu sắc bắt mắt, cách bày trí cầu kỳ mà có hương vị rất riêng, không lẫn với bất kỳ món cơm gà nào. Nguồn nguyên liệu sử dụng đều tươi ngon, chọn lọc khắt khe từ gà mái sạch, gạo sạch, muối hầm Bình Định, rau củ trang trại hữu cơ… cực kỳ an toàn tốt cho sức khỏe.

Quán CƠM GÀ 52 nằm ngay mặt đường lớn - 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai nên rất dễ kiếm, mọi người có thể ghé qua thưởng thức, đảm bảo ngon hơn quảng cáo.

Điểm nổi bật của cơm gà 52 Biên Hòa đó là cơm mềm, không quá khô ăn đậm đà, thơm phảng phất mỡ gà, thịt gà da vàng ươm giòn sần sật mềm ngọt không bở bục, da giòn sần sật nước chấm, gỏi ăn kèm…đầy đặn, đảm bảo thực khách ăn no nê không hề cảm giác ngấy ngán.

Empty

Gà ở đây được tuyển chọn nuôi trang trại Thiện Tan, Vĩnh Cửu,  Đồng Nai, được tiêm vắc xin ngừa bệnh tật từ nhỏ, chủ yếu ăn ngô, rau xanh, cây chuối, thả rông ở các vườn cà phê.

Từ khâu nuôi đến khi giết mổ, chế biến nhà Nguyên Chất Coffee đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, với tiêu chí luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.

Empty
Empty

Nói về cơm gà tại đây, để làm nên một dĩa cơm vàng óng ả ngọt bùi như vậy là từ khâu tuyển chọn gạo nhà Nguyên Chất đã vô cùng kỹ tính như “mẹ chồng”. Gạo để nấu cơm gà được nuôi trồng ở các trang trại hữu cơ, nên đảm bảo yếu tố an toàn thực phẩm, khi nấu lên hạt cơm có vị ngọt bùi, đậm vị do được nấu bằng nước luộc gà sau đó chiên với mỡ gà nên siêu siêu chất lượng.

Empty
Empty

Kết hợp với dưa góp rau củ quả, kèm ngụm nước canh lá giang lòng gà chua chua thanh thanh từ nước luộc gà vô cùng kích thích, tạo cảm giác không hề ngấy khi thưởng thức. Tất cả các hương vị tạo nên món CƠM GÀ 52 lừng danh, ăn một lần là mê!

Empty

Mặc dù quán mới mở nhưng chỉ trong thời gian ngắn, cơm gà 52 Biên Hòa đã phủ song khắp các công ty, văn phòng được mọi người đánh giá cao, gật gù khen về chất lượng cũng như giá cả hợp túi tiền.

Empty
Empty
Empty

Có lẽ chính sự tỉ mỉ trong khâu tuyển chọn nguyên liệu, chế biến, không đặt nặng hình thức trang trí, giản dị thô mộc của cơm gà 52 Biên Hòa đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách. Vừa ăn ngon lại được trải nghiệm hương vị đặc trưng nức tiếng của xứ sở đại ngàn Tây Nguyên mà chẳng cần di chuyển xa xôi, vậy ai mà chẳng mê!

Bảng giá CƠM GÀ 52: https://bit.ly/3sKCA38

Phục vụ phở gà từ 6h-21h

Phục vụ cơm gà từ 8h sáng

Nhà Nguyên Chất còn thu hút nhiều thực khách bởi không gian rộng rãi, luôn sạch sẽ và phong cách phục vụ nhanh nhẹn ngay cả thời điểm đông khách nhất.

Với tiêu chí đặt sức khỏe của cộng đồng lên hàng đầu, từ cà phê nguyên chất đến Cơm gà 52, nhà Nguyên Chất luôn mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất.

Quán CƠM GÀ 52 nằm ngay mặt đường lớn - 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai nên rất dễ kiếm, mọi người có thể ghé qua thưởng thức.

Điện thoại: 0987994567

Địa chỉ:121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công