largeer

Share This Post

Pháp Luật

Con dâu của 1 gia đình Youtuber bị tống tiền vì chát 'sex'

Con dâu trong 1 gia đình Youtuber đã bị 1 đối tượng liên tục tống tiền và có ý định tống tình, khi chát sex qua mạng xã hội.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa bàn giao nghi can Ngô Văn Thiện (SN 1997, quê huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình, tạm trú quận 9) cho Công an quận 9 để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

con-dau-cua-1-gia-dinh-hot-youtuber-bi-tong-tien-tong-tinh-vi-chat-sex-1

Nạn nhân là chị Linh (tên nạn nhân đã được thay đổi, SN 1995, quê Bắc Giang). Đáng nói chị Linh là con dâu trong 1 gia đình Youtuber đình đám và bản thân chị Linh cũng là 1 Youtuber.

Qua điều tra của Công an và khai báo đối tượng Thiện cho hay, khoảng tháng 8/2020 Thiện lên mạng “Bigo Live” tiếp cận rồi dần dần làm quen với chị Linh. Khi cả 2 có số điện thoại thì thường xuyên trò chuyện qua mạng xã hội zalo.

Ban đầu nhắn tin qua lại tâm tình rồi Thiện gạ chị Linh chát sex. Đổi lại, Thiện hứa, sẽ tặng quà ảo cho chị Linh qua mạng “Bigo Live” có thể quy đổi thành tiền mặt.

Khi chị Linh sexy qua cuộc gọi video thì Thiện đã dùng điện thoại khác quay lại toàn bộ diễn biến nóng này.

Ngay sau đó, Thiện bắt đầu giở trò đe doạ chị Linh, yêu cầu chị phải chuyển tiền vào 1 tài khoản ngân hàng do Thiện chỉ định. Nếu không đáp ứng yêu cầu, sẽ đăng tải các hình ảnh, các đoạn clip sexy của chị Linh lên các trang mạng xã hội.

Thiện nhắm vào yếu điểm của chị Linh là đã có chồng. Đặc biệt hơn gia đình chồng của Linh là 1 gia đình hót Youtuber. Bản thân cô này cũng là Youtuber. Nếu những hình ảnh sexy lan truyền sẽ gây xôn xao, gây tai tiếng cho gia đình.

Lo sợ như thế, chị Linh 3 lần chuyển tiền theo yêu cầu của Thiện, tổng cộng 9 triệu đồng. Được biết, tài khoản nhận tiền mang tên Nguyễn Thị H, là người đang chung sống như vợ chồng với Thiện tại phòng trọ ở quận 9.

Cứ hết tiền, Thiện lại giở chiêu uy hiếp, yêu cầu chị Linh phải chuyển tiền. Trước sự uy hiếp, tống tiền ngày càng tăng cao, chị Linh từ Bắc Giang vào TP.HCM gửi đơn tố cáo đối tượng này đến phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM.

Mặt khác, chiều 28/9 chị Linh theo yêu cầu, đến gặp Thiện ở 1 quán cà phê tại đường Nguyễn Xiển, quận 9. Tại đây, Thiện còn uy hiếp, nêu cầu chị Linh cho quan hệ tình dục thì sẽ xoá các clip.

Đúng lúc này, trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự đã ập đến bắt giữ Thiện, lập biên bản phạm tội quả tang.

Bước đầu, Thiện thừa nhận toàn bộ hành vi.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công