largeer

Share This Post

SG247

Con giáp nào sẽ gặp may mắn trong năm Tân Sửu 2021?

Tuổi gặp nhiều may mắn trong năm Tân Sửu là tuổi có cả thiên can phù hợp với "Tân", địa chi phù hợp với "Sửu" và vận khí phải tương sinh ngũ hành với vận khí Bích Thượng Thổ của năm 2021.

Theo chuyên gia phong thủy, có những tuổi tương sinh, tương khắc với năm Tân Sửu nên sẽ có những tuổi gặp nhiều may mắn, nhưng cũng có những tuổi dễ gặp xui rủi. Vậy những tuổi nào nằm trong "nhóm" này?

Theo chuyên gia phong thủy, hành Thổ là một trong 5 yếu tố thuộc Ngũ Hành gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó, hành Thổ tượng trưng cho đất đai, là môi trường để ươm trồng, nuôi dưỡng, phát triển và cũng là nơi sinh ký tử quy của mọi sinh vật.

Mệnh Thổ gồm có 6 nạp âm là Lộ Bàng Thổ, Thành Đầu Thổ, Ốc Thượng Thổ, Bích Thượng Thổ, Đại Trạch Thổ, Sa Trung Thổ. Phân tích cụ thể ý nghĩa từng chữ Bích Thượng Thổ thì “Bích” là bức tường, “Thượng” là ở trên, “Thổ” là đất đai. Hiểu đơn giản, Bích Thượng Thổ tức là đất trên tường thành.

Những người nghiên cứu phong thủy tin rằng người mang nạp âm Bích Thượng Thổ phải trải qua nhiều tôi luyện, thử thách thì sẽ thành công và vững vàng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo ông Hoàng Triệu Hải - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Lý học Đông Phương cho rằng, phân tích tuổi gặp nhiều may mắn hay tuổi dễ gặp xui rủi trong năm Tân Sửu cũng như những năm khác chỉ mang tính tham khảo vì có thể cùng tuổi đó nhưng còn bị chi phối bởi ngày, tháng, giờ sinh.

Tuổi gặp nhiều may mắn trong năm Tân Sửu là tuổi có cả thiên can phù hợp với "Tân", địa chi phù hợp với "Sửu" và vận khí phải tương sinh ngũ hành với vận khí Bích Thượng Thổ của năm 2021.

Theo đó, những tuổi có thể gặp nhiều may mắn trong năm Tân Sửu 2021 là tuổi Ất Dậu 2005, Ất Mão 1975, Mậu Dần 1998, Mậu Thân 1968, Quý Dậu 1993, Quý Mão 1963 và Quý Hợi 1983. Đây là những tuổi hợp thiên can, địa chi và vận khí của năm.

Tương tự, năm Tân Sửu đang là hạn tam tai (hạn 3 năm liên tiếp) của tuổi Tị - Dậu - Sửu. Vì vậy, 3 tuổi này có thể gặp những chuyện không suôn sẻ về đường sức khỏe, tài chính, công việc.

Bên cạnh đó, những người tuổi Sửu trong năm Tân Sửu này cũng có thể gặp phải những vấn đề liên quan sức khỏe, tiền bạc vì cũng nằm trong hạn tam tai này. Những người có tuổi Sửu phải thận trọng tài chính, sức khỏe.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công