largeer

Share This Post

SG247

Cơn mưa lớn bất chợt đầu giờ chiều khiến nhiều tuyến đường tại TP.HCM ngập sâu

Cơn mưa lớn bất chợt vào đầu giờ chiều nay (30/8) khiến cho nhiều tuyến đường bị ngập sâu, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân.

Cơn mưa bắt đầu vào khoảng 14h và kéo dài hơn một giờ đồng hồ đã khiến cho nhiều tuyến đường tại TP.HCM như Ung Văn Khiêm, Đinh Bộ Lĩnh, D2 …(Bình Thạnh), Tô Ngọc Vân, Lã Xuân Oai, Đặng Văn Bi, Dương Văn Cam, Quốc Hương…(TP. Thủ Đức), Phan Văn Hớn, đường song hành Quốc lộ 22… (Hóc Môn) bị ngập, có nơi bị ngập sâu gây ảnh hưởng đến giao thông và sinh hoạt của người dân.

nhieu_con_hem_bi_ngap_anh_huong_den_sinh_hoat_

Đến 15h30, mưa bắt đầu giảm ở khu vực trung tâm TP.HCM và các quận, huyện ngoại thành, nước trên các tuyến đường bắt đầu rút.

Theo Đài Khí tượng thuỷ văn khu vực Nam bộ, mây dông phát triển mạnh và gây mưa dông trên khu vực TP Thủ Đức, hầu hết các quận trung tâm, các huyện Bình Chánh, Củ Chi, Hóc Môn.

Trong vòng 3 giờ tới, các khối mây dông sẽ tiếp tục phát triển gây mưa tại các khu vực nói trên; có khả năng lan sang các quận huyện lân cận khác như Nhà Bè, Cần Giờ, phía nam Bình Chánh. Lượng mưa phổ biến 5-20mm, có điểm mưa trên 30mm. Trong cơn dông đề phòng sét và gió giật mạnh khoảng cấp 6-7 (11-17m/s), đề phòng ngập úng ở khu vực trũng thấp.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công