largeer

Share This Post

SG247

Con trai bị bỏng cấp độ 3 do đổ còn vào người, đôi vợ chồng công nhân nghèo khó cầu cứu

Những hình ảnh xót xa, quặn lòng dưới đây là hình ảnh em Nguyễn Viết Hiếu, sinh năm 2014, hiện đang sinh sống tại xã Sông Ray - huyện Cẩm Mỹ - tỉnh Đồng Nai.

 Em bị bỏng cấp độ 3 khi không may bị cồn đổ vào người. Em đã được phẫu thuật lần 1 tại Bệnh viện Nhi đồng 1 - TP. Hồ Chí Minh.

Gia đình Hiếu rất khó khăn, thu nhập của bố mẹ em chỉ đủ để trang trải cuộc sống hàng ngày. Ngoài Hiếu, gia đình còn có một chị gái sinh năm 2009, hiện đang học lớp 8. Số tiền ít ỏi tích lũy được qua bao nhiêu năm với mong ước mua được một ngôi nhà be bé đã được dùng hết để trang trải cho chi phí phẫu thuật lần 1 của em.

Z3686153635755_24850

Bố Hiếu là anh Nguyễn Viết Hiệp, sinh năm 1981 là công nhân tại Long Khánh - Đồng Nai, mẹ là chị Lê Thị Nga, sinh năm 1984 hiện đã phải nghỉ việc ở nhà để chăm sóc cho Hiếu, càng làm cho hoàn cảnh gia đình chồng chất khó khăn.

Ngày 2.11.2022 tới, em sẽ được phẫu thuật lần 2 và có thể sẽ phải tiếp tục thực hiện thêm nhiều phẫu thuật nữa. Bố mẹ em dù đã cố gắng hết sức nhưng không có khả năng chi trả các chi phí liên quan đến việc chữa trị sắp tới cho em.

Bỏng rát toàn thân nhưng Hiếu rất kiên cường, nín chịu đau để mẹ Nga bớt khóc nhưng nói chuyện với chúng tôi, chị Nga không dừng được dòng nước mắt xót xa, thương con. Làm được điều gì cho con chị đã cố gắng hết sức nhưng những đồng tiền dành dụm cuối cùng đã không còn, vay nợ ngày càng nhiều hơn. Lòng người mẹ đau xót như xát muối nhưng chỉ còn biết khóc...

Gia đình rất mong được các nhà hảo tâm giúp đỡ, ủng hộ để bé có thể tiếp tục điều trị, hy vọng có ngày bé sẽ lành lặn và đủ khả năng đi học như bao đứa trẻ bình thường khác.

Nguồn: https://laodong.vn/tam-long-vang/ld-22051-xin-hay-cuu-giup-con-trai-cua-doi-vo-chong-cong-nhan-ngheo-kho-1090534.ldo

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công