largeer

Share This Post

SG247

Công an điều tra vụ nhóm phượt thủ bị đánh dã man ở Đồng Nai

"Nhóm phượt thủ không phải dân địa phương nên khó khăn trong việc xác minh, xử lý. Vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ" - ông Phạm Hồng Khanh-Chủ tịch UBND xã Phú Lợi, huyện Định Quán (Đồng Nai) xác nhận.

Nhóm phượt thủ dừng đổ xăng tại cây xăng 115 huyện Định Quán, Đồng Nai thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên địa phương dẫn tới hỗn chiến, trong đó nhóm thanh niên địa phương có vật giống súng.

1

Trước đó tối 3-4 trong quá trình di chuyển từ TP HCM lên Đà Lạt, nhóm phượt thủ có dừng xe đổ xăng tại cây xăng 115 trên Quốc lộ 20 thuộc xã Phú Lợi.

Trong quá trình này, nhóm phượt thủ mâu thuẫn nhóm thanh niên địa phương. Lời qua tiếng lại, cả 2 nhóm xảy ra hỗn chiến.1 thành viên trong nhóm phượt thủ bị nhóm thanh niên đánh hội đồng bằng dao, ghế. Trong quá trình này, 1 thanh niên áo đen được cho nhóm địa phương có cầm một vật giống súng lăm le trên tay.

Trưởng Công an xã Phú Lợi cho biết sự việc đã được lập biên bản và bàn giao cho công an huyện tiếp tục điều tra xử lý các đối tượng liên quan.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công