largeer

Share This Post

Pháp Luật

Công an quận 3 đang truy tìm 'cò' khám nhanh tại Bệnh viện Mắt TP.HCM

Ngày 8-1, Công an quận 3 cho biết đã chỉ đạo Đội cảnh sát hình sự, Công an phường Võ Thị Sáu truy tìm những người liên quan bài viết: Thời bấm số vẫn còn "cò" khám nhanh tại Bệnh viện Mắt TP.HCM.

Ngày 8-1, liên quan bài viết: Thời bấm số vẫn còn "cò" khám nhanh tại Bệnh viện Mắt TP.HCM giá 500.000 đồng đăng trên Tuổi Trẻ ngày 7-1, lãnh đạo Công an quận 3 cho biết đã chỉ đạo lực lượng Đội cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an phường Võ Thị Sáu mời những người liên quan lên làm việc.

Công an đã xác định được danh tính những người này là các "cò" Lâm, Thủy, Long. Tuy nhiên, đến hôm nay những người này vẫn chưa lên trụ sở Công an phường Võ Thị Sáu làm việc. Lực lượng chức năng đang truy tìm, có hướng xử lý.

"Cò" Lâm dắt người bệnh khám nhanh rồi lấy 500.000 đồng - Ảnh: Cắt từ video

Trước đó, giám đốc Bệnh viện Mắt TP.HCM đã chỉ đạo tạm đình chỉ công việc những người được nêu trong bài viết đăng trên Tuổi Trẻ, đồng thời khẩn trương cho rà soát các vị trí nhân sự liên quan để xác minh. Nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Song song đó, lãnh đạo bệnh viện sẽ phối hợp công an địa phương xác minh, xử lý, nhận diện những "cò" bên ngoài bệnh viện, mời làm việc và xử lý theo pháp luật.

Ngoài ra, lãnh đạo các phòng chức năng của bệnh viện sẽ rà soát ngay các "lỗ hổng", từ khâu tiếp nhận đến khám chữa bệnh nhằm đưa ra các giải pháp củng cố quy trình nội bộ.

Ngày 7-1, báo Tuổi Trẻ đăng bài viết: Thời bấm số vẫn còn "cò" khám nhanh. Cụ thể, khi đến Bệnh viện Mắt TP.HCM thăm khám, người bệnh muốn được khám nhanh thì chi 500.000 đồng cho "cò", sau khoảng 10 phút là được gặp bác sĩ khám dù số thứ tự có lớn cỡ nào.

Trước cổng bệnh viện này vào buổi sáng thường xuất hiện nhóm "cò" khoảng 4-5 người (trong đó có Lâm, Thủy, Long) chào mời người đi khám lấy số thứ tự sớm (với giá 150.000 đồng) hoặc dắt bệnh nhân đi khám nhanh (giá 500.000 đồng)...

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công