largeer

Share This Post

SG247

Công an TP Thủ Đức hỗ trợ truy tìm 2 người Trung Quốc trốn khỏi khu cách ly ở Bình Dương

Công an TP Thủ Đức thông báo để người dân trên địa bàn hỗ trợ truy tìm 2 người đàn ông Trung Quốc trốn khỏi khu cách ly tại TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương tối 18/2.

Hai người Trung Quốc này là Ly Dong Jia (20 tuổi, đến từ tỉnh Hồ Nam - Trung Quốc) đặc điểm là tóc ngắn chẻ hai mái, người gầy, trên tay trái có hình xăm cây thánh giá và Xu Wei (32 tuổi, đến từ tỉnh Quảng Tây - Trung Quốc) người mập, tóc ngắn, cánh tay phải có hình xăm.

Theo Công an TP Thủ Đức, 2 người này nhập cảnh Việt Nam nên nhiều khả năng sẽ lưu trú ở các khách sạn, nhà nghỉ... trong đó không loại trừ có mặt trên địa bàn TP Thủ Đức.

3

Công an TP Thủ Đức yêu cầu người dân nào phát hiện hai người Trung Quốc đặc điểm như trên thì báo ngay công an nơi gần nhất hoặc số điện thoại trực ban Công an TP Thủ Đức: 028.3897.2025 để phối hợp xử lý, phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Trước đó, TP Dĩ An đã phát hiện và đưa đi cách ly 13 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bằng đường tiểu ngạch ở các tỉnh phía Bắc, sau đó di chuyển bằng phương tiện đường bộ vào miền Nam. Theo khai báo, nhóm người này ban đầu có ý định di chuyển về các địa phương như Châu Đốc, Kiên Giang,...

Sau khi đã được cách ly tập trung 9 ngày, hai đối tượng trên có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, các đối tượng đã trốn đi trong ngày 18/2 thay vì ở lại cách ly ít nhất 14 ngày theo quy định.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công