Chợ Việt Online

Share This Post

Chăm sóc sắc đẹp

Cộng đồng Sky thất vọng vì Sơn Tùng M-TP làm đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm bị tố là kem trộn

1 ngày trước, Sơn Tùng M-TP thông báo với Sky về cái hẹn hôm 16/9 tới đây bằng 1 video tràn ngập sự đẹp trai. Tuy không phải sản phẩm mới nhưng có thể dự đoán được, nó sẽ là phim ngắn hoặc clip ngắn đánh dấu sự hợp tác giữa "sếp" và một thương hiệu mỹ phẩm, trong đó Tùng đã được chọn làm gương mặt thương hiệu. Trên fanpage của thương hiệu mỹ phẩm này, hình ảnh về Sơn Tùng cũng được cập nhật.

Đáng nói, sau khi tìm hiểu kĩ về nguồn gốc cùng một vài phốt trong quá khứ, netizen, đặc biệt là những người có kinh nghiệm skincare lâu năm khẳng định, đối tác của Sơn Tùng là một hãng kem trộn. Trước Giang ơi cũng từng PR cho nhãn hàng này và không may đã bị "ném đá" gay gắt. Trường hợp ấy giờ tiếp tục được áp dụng vào "hoàng tử mưa".

Có thể nói, sau khi đưa âm nhạc Việt Nam đến gần hơn bạn bè quốc tế qua "Hãy trao cho anh", không ít antifan đã quay đầu làm fan vì nhận thấy sự nỗ lực và nghiêm túc trong âm nhạc của Tùng. Nhiều scandal đạo nhái trước đó cũng được họ tự động bỏ qua cho "sếp" bởi rõ ràng, tương lai của Vpop đang nằm trong tay những người trẻ tài năng như Sơn Tùng M-TP. Thế nhưng, ngay cả Sky hiện tại cũng không chấp nhận việc "sếp" túng thiếu đến mức PR cho cả nhãn hiệu kem trộn. Họ không chỉ bày tỏ sự thất vọng mà còn tuyên bố sẽ tẩy chay clip quảng bá trên lẫn sản phẩm nếu công ty không lên tiếng giải thích thỏa đáng.

Trước những phản ứng gay gắt từ cả phía fan ruột, mới đây Sơn Tùng M-TP đã phát ngôn sau khi bị fan góp ý, phản đối vì PR cho một thương hiệu mỹ phẩm mà theo cư dân mạng là kem trộn. Cụ thể, ca sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết bản thân đã trải qua 5 tháng trải nghiệm sản phẩm trước khi trở thành đại sứ thương hiệu. Anh cũng mong fan có thể cho nhau một cơ hội để tin, để yêu và để ủng hộ cho một local brand (thương hiệu nội địa) đang cố gắng hết sức mình.

Sơn Tùng M-TP giải thích về sản phẩm mỹ phẩm mà anh quảng bá gặp phải phản ứng của cư dân mạng

Sơn Tùng M-TP giải thích về sản phẩm mỹ phẩm mà anh quảng bá gặp phải phản ứng của cư dân mạng

Cùng với giải thích, Sơn Tùng M-TP cũng đích thân chụp ảnh dùng sản phẩm để chứng minh độ tin cậy của mình.

Hình ảnh chứng minh chất lượng sản phẩm của Sơn Tùng M-TP

Hình ảnh chứng minh chất lượng sản phẩm của Sơn Tùng M-TP

Cách đây vài ngày, ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến dư luận xôn xao khi "nhá hàng" màn hợp tác với một công ty mỹ phẩm nội địa. Trái ngược với kì vọng ban đầu, không ít cư dân mạng và ngay cả fan của Sơn Tùng M-TP bày tỏ thái độ lo lắng vì quyết định này của anh.

Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng M-TP đang quảng bá cho sản phẩm kem trộn gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng thì rất nhiều bình luận cho rằng Sơn Tùng M-TP nên nghiên cứu kĩ trước khi hợp tác, tránh trường hợp ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân cũng như gián tiếp ảnh hưởng người tiêu dùng.

Ngay sau phản ứng mạnh mẽ của dư luận, phía nhãn hàng mỹ phẩm đã ra thông báo về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nhưng vẫn không ngăn được cơn bùng nổ thông tin quanh sản phẩm. Dường như mọi giải thích đều không xóa được sự hoài nghi của cư dân mạng.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Rất nhiều Sky đang thất vọng triệt để vì quyết định trở thành gương mặt thương hiệu cho một nhãn hàng kem trộn của Sơn Tùng M-TP. Họ hy vọng

Rất nhiều Sky đang thất vọng triệt để vì quyết định trở thành gương mặt thương hiệu cho một nhãn hàng kem trộn của Sơn Tùng M-TP. Họ hy vọng "sếp" chấp nhận bồi thường thiệt hại để hủy hợp đồng này, không chỉ vì hình ảnh đã giữ gìn bao lâu nay mà còn vì sức khỏe của hàng triệu người hâm mộ trên cả nước.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công