largeer

Sư Tử

Sư Tử

2023-05-05 12:10:00

Công ty cổ phần Quốc tế Năm Sao Đà Lạt xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng và thiết kế được duyệt tại dự án khu biệt thự Đà Lạt Five Star Happy Valley

Công ty Quốc tế Năm Sao Đà Lạt bị phạt 130 triệu đồng vì xây biệt thự không phép

Công ty cổ phần Quốc tế Năm Sao Đà Lạt xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng và thiết kế được duyệt tại dự án khu biệt thự Đà Lạt Five Star Happy Valley, số 7 đường Nguyễn Du, phường 9, TP Đà Lạt.

Báo Người Lao Động thông tin, UBND TP Đà Lạt đã chỉ đạo các đơn vị kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự xây dựng tại Dự án khu biệt thự Đà Lạt Five Star Happy Valley của Công ty cổ phần Quốc tế Năm Sao Đà Lạt.

Empty

Sau đó, UBND TP Đà Lạt đã ban hành quyết định xử phạt Công ty cổ phần quốc tế Năm Sao Đà Lạt số tiền 130 triệu đồng đối với hành vi xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng và thiết kế được duyệt tại các thửa đất số 175, 176, 187, 570 thuộc tờ bản đồ số 22 và thửa đất số 79 thuộc tờ bản đồ số 26, số 7 đường Nguyễn Du.

Empty

Lãnh đạo TP Đà Lạt yêu cầu chủ đầu tư hoàn thiện hồ sơ cấp phép xây dựng theo quy định trước khi cho tiếp tục thực hiện dự án đầu tư.

Hiện nay, các biệt thự xây dựng không phép đã hoàn thiện phần thô, bên trong dự án hiện nay có một số nhân công bảo vệ, làm việc hàng ngày.