largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Công ty CP Hằng Holy Group - đơn vị tổ chức sự kiện vinh danh "nhà thơ thế giới" Tống Thu Ngân bị phạt 75 triệu đồng

Ngày 6/1, liên ngành Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh, Sở Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Công an tỉnh, UBND tỉnh Quảng Ninh tiếp tục làm việc với Giám đốc Công ty CP Hằng Holy Group.

Trước đó, ngày 27/12, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh mời đại diện công ty, nhưng phải đến ngày 29/12 giám đốc công ty này mới đến làm việc.

Ngày 6/1, liên ngành Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh, Sở Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Công an tỉnh, UBND tỉnh Quảng Ninh tiếp tục làm việc với Giám đốc Công ty CP Hằng Holy Group.

Công ty thừa nhận đã tổ chức chương trình "Travel&Asian Guiness Record Talent 2022" tại sân khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt đền Cửa Ông và khách sạn Mường Thanh Luxury, có sử dụng logo VOV, VTC, VTV, ANTV, Hà Nội TV trên các ấn phẩm thiết kế trong việc tổ chức các sự kiện tại Quảng Ninh khi chưa được chấp thuận của các đơn vị nêu trên.

a5-9874.jpg_751673010151

Hành vi trên vi phạm Điểm a, Khoản 3, Điều 34, Nghị định số 38/2021/NĐ-CP ngày 29/3 của chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa quảng cáo.

Ngoài ra, công ty thực hiện đêm "Gala Cộng đồng doanh nhân - Người của công chúng" tại khách sạn Mường Thanh Luxury, bao gồm các hoạt động giới thiệu, tôn vinh, tri ân các thành phần đại biểu tham gia sự kiện tài trợ, biểu diễn văn nghệ nội bộ, thực hiện không đúng thông báo với cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định về tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ nội bộ của công ty.

Hành vi trên đã vi phạm Điểm b, Khoản 1, Điều 11, Nghị định 38/2021/NĐ-CP ngày 29/3 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo.

Căn cứ 2 lỗi vi phạm đã nêu, Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh lập biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định xử phạt công ty với tổng số tiền 75 triệu đồng. Đồng thời, buộc công ty phải tháo gỡ hình ảnh đăng logo của VOV, VTV, VTC, ANTV, Hà Nội TV trong sự kiện.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công