largeer

Share This Post

SG247

Công ty Thực phẩm Thanh Nga thành từ khoá nóng trên Google, với 20N lượt tìm kiếm

Công ty Thực phẩm Thanh Nga có sở chính tại 15/651 Minh Khai, Hai Bà Trưng và kho đông lạnh tại địa chỉ 82/651 Minh Khai (nơi có nhiều nhân viên sinh sống), hoạt động lĩnh vực cung cấp thịt bò với tổng số nhân viên là 43 người.

Theo Google Trend, Công ty thực phẩm Thanh Nga có tần suất 10 ngàn lượt tìm kiếm ngày hôm qua, lọt vào top từ khoá tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Sự việc này bắt đầu từ thông tin ca chỉ điểm là bệnh nhân nữ V.N.A nhiễm virus Corona, sinh năm 2000, ở ngõ 170 Văn Chương, Đống Đa, là sinh viên thực tập tại Công ty Thanh Nga đến hết ngày 30.7. Theo đó, ngày 28.7, V.N.A xuất hiện ho, sốt, đau họng, đến khám tại BVĐK Xanh Pôn Hà Nội cho kết quả sàng lọc dương tính SARS-CoV-2; ngày 31.7 có kết quả khẳng định tại CDC Hà Nội.

Truy vết từ V.N.A, CDC Hà Nội cho biết hiện đã xác định 17 trường hợp F1. Trong đó 10 F1 lấy mẫu ngày 31.7 có xét nghiệm âm tính, 7 trường hợp còn lại lấy mẫu ngày 1.8 chưa có kết quả xét nghiệm và ra thông báo khẩn đến người dân Thủ đô.

Empty

750 người liên quan, người trong khu vực ổ dịch khoanh vùng đã được lấy mẫu. Trong đó 500 mẫu gộp sàng lọc cộng đồng và 230 người sống trong ngõ 651 Minh Khai, gửi BVĐK Xanh Pôn hiện chưa có kết quả.

Đồng thời, CDC Hà Nội lập danh sách nhân viên làm việc tại 5 công ty cùng địa chỉ ngõ 651 Minh Khai; thông báo cho nhân viên công ty chủ động tự cách ly tại nhà và khai báo với y tế địa phương. Cơ quan chức năng cũng tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ nhà và khu vực xung quanh ngõ 651 Minh Khai.

Công ty Thực phẩm Thanh Nga cung cấp thịt bò cho hàng chục siêu thị lớn trên địa bàn Hà Nội.

Sáng 2.8, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ VinCommerce (sở hữu chuỗi siêu thị VinMart) cho biết, Công ty thực phẩm Thanh Nga là nhà cung cấp thịt cho một số siêu thị/cửa hàng của VinCommerce tại Hà Nội.

Empty

Ngay sau khi có thông tin các ca mắc COVID-19 tại Công ty thực phẩm Thanh Nga, VinCommerce đã dừng nhận hàng từ nhà cung cấp này.Tính đến 13h ngày 2/8, VinCommerce xác định có 8 siêu thị Vinmart và 15 cửa hàng Vinmart+ thuộc diện được rà soát do liên quan các ca bệnh tại Công ty Thanh Nga.

Đầu giờ chiều 2/8, VinCommerce thông báo dừng nhận hàng từ Công ty thực phẩm Thanh Nga sau khi ghi nhận thông tin về chùm ca bệnh mắc mới Covid-19.

Doanh nghiệp này cũng công bố danh sách các siêu thị/cửa hàng tiện lợi của liên quan đến Công ty Thanh Nga (rà soát cập nhật đến 13h ngày 2/8). Những cửa hàng này đã được Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Hà Nội phối hợp với Vincommerce rà soát.

Theo đó, có 8 siêu thị Vinmart và 15 cửa hàng Vinmart+ thuộc diện rà soát do liên quan đến các ca bệnh tại Công ty Thanh Nga. Hiện tại việc rà soát vẫn đang được VinCommerce phối hợp CDC Hà Nội tiếp tục tiến hành.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công