largeer

Share This Post

SG247

Công Vinh livestream lúc đêm khuya, cho người tố vợ chồng mình ăn chặn tiền từ thiện thời hạn 2 ngày để chứng minh con số 325 tỷ, chứ không phải chỉ mượn danh 'giấc mơ' để vu khống

Tối muộn ngày 5/9, Công Vinh đã mở livestream và một lần nữa lên tiếng về nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện đang gây xôn xao thời gian gần đây.

Công Vinh cho người đã tố vợ chồng mình ăn chặn thời gian là 2 ngày để trình bày bằng chứng, hoặc 'xác nhận' thẳng thắn, chứ không phải chỉ mượn danh 'giấc mơ' để vu khống, bịa đặt bôi nhọ nhân phẩm và danh dự của mình và bà xã.

Cụ thể, trong livestream, Công Vinh cho hay:

'Mình ngồi im hoài mà người ta nói hoài thì cũng không được. Có 2 vấn đề, Vinh cần được làm rõ:

1/ Chị đừng nói mơ nữa. Chị nói mơ thấy trong tài khoản của vợ Vinh trong chuyến đi từ thiện miền Trung vừa rồi có 325 tỷ. Vinh thách chị, chị có dám nói là chị xác nhận trong tài khoản vợ Vinh có số tiền 325 tỷ hay không?

Chị nói mơ thì hèn quá. Chị mơ thì không ai kiện được. Chị dám chơi phải dám chịu. Chị chỉ cần dám nói câu đó là được.

2/ Tôi đề nghị chị đưa ra bằng chứng chứng minh vợ tôi đi từ thiện miền Trung dùng số tài khoản nào. Chị nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản khi đi từ thiện miền Trung là vu khống. Số tài khoản nào, vợ tôi đều ghim trên Facebook. Chị nói vợ tôi dùng 2 số tài khoản để kêu gọi từ thiện miền Trung, vậy chị hãy chứng minh đi.

Nếu chúng tôi sai, chúng tôi chịu trừng phạt của pháp luật. Chị sai thì cũng phải như vậy.

32

Chúng tôi sẽ cho chị đi theo chúng tôi đến ngân hàng. Chúng tôi sẽ cho chị xem trước và sau khi đi từ thiện có đúng như đã công bố với mạnh thường quân cả nước hay không?

Chị nói thì phải có chứng cứ, chứ không phải dùng lời nói để đi giết người. Đừng có lúc nào cũng nói mơ! Mơ là mơ thế nào?

Khi đã nói ra điều có thể ảnh hưởng đến danh dự của người khác, chị phải nói có bằng chứng và chứng minh điều mình nói là đúng. Chị đừng có nói mơ nữa, hãy xác nhận là có vấn đề đó. Chị cứ nói mơ sao chúng tôi kiện được?'.

Cựu danh thủ khẳng định sẽ không bao giờ đánh đổi để danh dự bị chà đạp. Vậy nên, anh hy vọng mạnh thường quân tin tưởng vợ chồng mình thời gian để sao kê tài khoản trước lẫn sau khi đi từ thiện để mọi việc sáng tỏ. Nếu như sau đó còn khuất tất, anh sẵn sàng chấp nhận sự tẩy chay, kiện cáo hay thậm chí cơ quan chức năng vào cuộc.Vinh sẽ sao kê. Mọi người hãy cho vợ chồng Vinh cơ hội để nói lên tiếng nói của mình. Vinh muốn là người thật việc thật, ra tận ngân hàng đàng hoàng.

Mọi người nói Vinh và Tiên có thể sao kê online. Nhưng vẫn còn nhiều giấy tờ khác nữa. Mọi người hãy đợi Vinh và Tiên ra tận ngân hàng sao kê rồi đăng lên cho mọi người cùng thấy để biết có phải sự thật hay không.

Vinh chỉ mong mọi người hãy đợi Vinh và Tiên đến lúc sao kê ra. Thực chất, 10 ngày hay 1 tuần có phải quá lâu đâu? Nhưng để hại chết một con người rất nhanh! Đợi đến lúc đó, mọi việc sáng tỏ thì có ảnh hưởng gì đâu?' - Công Vinh tâm sự trong livestream.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công