largeer

Share This Post

SG247

CSGT dùng xe chuyên dụng, hú còi đưa bé trai bị đuối nước đi cấp cứu

Thanh Hóa - Cùng gia đình đi nghỉ mát tại biển Sầm Sơn, một bé trai (ở Nghệ An) đã không may bị đuối nước khi đang tắm biển, rất may, cháu bé được lực lượng chức năng TP.Sầm Sơn ứng cứu kịp thời.

Ngày 1.5, thông tin từ UBND TP.Sầm Sơn cho biết, vào chiều qua (30.4), trên bãi biển Sầm Sơn xảy ra vụ việc một bé trai (5 tuổi, quê ở tỉnh Nghệ An) bị đuối nước và được lực lượng chức năng ứng cứu kịp thời.

Cụ thể, vào khoảng 15h ngày 30.4, tại bãi tắm D (TP Sầm Sơn), một bé trai trong lúc tắm biển đã bị đuối nước. Cháu bé sau đó được người thân và lực lượng cứu hộ cứu nạn phát hiện và đưa lên bờ trong tình trạng nguy kịch.

Thời điểm cháu bé bị đuối nước được lực lượng CSGT dùng xe chuyên dụng đưa đi cấp cứu. Ảnh: Người dân cung cấp

Thời điểm cháu bé bị đuối nước được lực lượng CSGT dùng xe chuyên dụng đưa đi cấp cứu. Ảnh: Người dân cung cấp

Thời điểm này, trên tuyến đường Hồ Xuân Hương có khá đông du khách và phương tiện di chuyển, nên lực lượng CSGT Công an TP.Sầm Sơn đã nhanh chóng sử dụng xe mô tô chuyên dụng “hú còi”, đưa cháu bé đi cấp cứu. Được biết, sau khi nhập viện cấp cứu, tình trạng sức khỏe của cháu bé đã ổn định.

Biển người đổ về Sầm Sơn nghỉ mát dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5. Ảnh: Q.D

Biển người đổ về Sầm Sơn nghỉ mát dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5. Ảnh: Q.D

Theo đại diện lãnh đạo TP.Sầm Sơn cho hay, trong dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5, lượng du khách đổ về Sầm Sơn khá đông. Do đó, để đảm bảo an toàn mọi mặt cho du khách cũng như người dân, đơn vị đã huy động 100% lực lượng. Đặc biệt, bố trí hơn 50 người (thuộc đội cứu hộ, cứu nạn bãi biển) tại nhiều điểm, nhằm đảm bảo an toàn và ứng cứu kịp thời nếu có trường hợp không may xảy ra.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công