largeer

Share This Post

SG247

CSGT phát nhu yếu phẩm miễn phí cho người dân về quê

Tại Chốt kiểm soát phòng chống dịch Cầu 110 (địa phận giáp ranh với tỉnh Đắk Lắk), lực lượng CSGT Gia Lai đã chuẩn bị sẵn hàng trăm bình xăng 1,5 lít và nhiều suất xôi để phát kèm cho người đi đường.

Giữa tình hình dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp, mỗi ngày vẫn có nhiều người dân rời thành phố về quê để tránh dịch. Để san sẻ bớt khó khăn, CSGT tỉnh Gia Lai, Kon Tum đã phát xăng, xôi, nước uống miễn phí cho người dân về quê ngang qua địa phương.

Theo VTC News, tại Chốt kiểm soát phòng chống dịch Cầu 110 (địa phận giáp ranh với tỉnh Đắk Lắk), lực lượng CSGT Gia Lai đã chuẩn bị sẵn hàng trăm bình xăng 1,5 lít và nhiều suất xôi để phát kèm cho người đi đường.

Empty

Còn tại Chốt Sao Mai - địa phận giáp ranh giữa tỉnh Kon Tum với tỉnh Gia Lai, lực lượng chức năng cũng chuẩn bị sẵn xăng xe, nước lọc, sữa tươi cũng như các nhu yếu phẩm khác để phát cho người dân đi qua điểm chốt.

Empty

Hơn nữa, trong những ngày miền Nam đang giãn cách xã hội, người dân hai tỉnh Gia Lai, Kon Tum đã tự tay thu hái và vận chuyển hàng chục tấn lương thực, thực phẩm vào hỗ trợ, mong miền Nam vững lòng vượt qua đại dịch.

Đây đều là những hành động ý nghĩa và thiết thực trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều nơi.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công