largeer

Share This Post

SG247

Củ Chi, Hạ Long lọt top điểm đến du lịch hấp dẫn trên thế giới

Mới đây, trang du lịch The Travel vừa có bài viết ca ngợi khu vực Đông Nam Á là điểm đến du lịch đầy hấp dẫn của thế giới vì những bãi biển đẹp, ẩm thực ngon và những trải nghiệm tuyệt vời, từ đi bộ đường dài xuyên rừng nhiệt đới nóng đến lặn với ống thở ở những khu vực ven biển ngoạn mục nhất thế giới.

Lao Động thông tin, Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) nằm ở vị trí thứ 9 trong top 10 điểm đến do The Travel gợi ý. Theo Tre Travel, quang cảnh trên vịnh ngoạn mục với hàng trăm đảo đá vôi nằm rải rác trên mặt biển, hùng vĩ hơn vào lúc bình minh và hoàng hôn. Khách du lịch tới đây có thể lặn, thuê cano hoặc thư giãn trên boong của các du thuyền với đồ uống trong tay.

Vịnh Hạ Long sở hữu những giá trị thẩm mỹ và địa chất địa mạo nổi trội, được UNESCO nhiều lần công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Từ lâu, Vịnh Hạ Long đã trở thành một điểm đến hấp dẫn tầm cỡ quốc tế.

Empty

Trong khi đó, Địa đạo Củ Chi được The Travel ca ngợi là điểm du lịch khám phá đầy hấp dẫn và nghẹt thở, với hệ thống đường hầm xuyên lòng đất dài hơn 200km, dọc ngang, nhiều tầng. Đây là cứ địa vững chắc của Khu ủy Quân khu, Bộ tư lệnh Sài Gòn - Gia Định, góp phần không nhỏ vào công cuộc thống nhất đất nước.

Trong Địa đạo chỉ vừa một người đi và phải cúi sát mặt đất mới di chuyển được. Ngày nay, những đoạn hầm cho khách tham quan đều được lắp đèn.

T9-7_Opt_LNDC

Điểm đến đứng vị trí thứ nhất là vịnh Manta ở đảo Nusa Penida, Bali, Philippines. Du khách có thể trải nghiệm lặn biển ngắm cá đuối. Những con cá đuối săn mồi gần mặt nước nhờ các dòng hải lưu dồi dào sinh vật phù du. Tour lặn ống thở một ngày xuất phát từ Bali có giá từ 70 USD, đã bao gồm dịch vụ đưa đón, bữa trưa, nước ngọt và thiết bị lặn.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công