largeer

Share This Post

SG247

Cứu hỏa bảo vệ 40 triệu đồng khỏi đám cháy lúc rạng sáng cho hai vợ chồng nghèo ở nhà thuê

Khoảng 5h sáng ngày 21-2, người dân phát hiện căn nhà trong hẻm đường Nguyễn Văn Nghi, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM bốc cháy dữ dội. Người dân dùng bình chữa cháy, nước... dập lửa tại chỗ nhưng bất thành.

Nhận tin báo, Đội cảnh sát PCCC quận Gò Vấp, TP.HCM điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy. Sau ít phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Đặc biệt, trong quá trình chữa cháy, lực lượng cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã phát hiện, bảo vệ và trao trả lại cho người bị nạn số tiền 40 triệu đồng và hai nhẫn vàng cùng một số giấy tờ tùy thân.

Empty

Tuổi Trẻ thông tin, căn nhà trên do vợ chồng ông H.P.L. (59 tuổi) và bà H.T.T. (60 tuổi) thuê ở cùng hai con.Bà T. cho biết số tài sản trên được hai vợ chồng tích góp nhiều năm nay. Lúc xảy ra hỏa hoạn, bà T. cùng chồng cứ nghĩ số tài sản trên đã bị ngọn lửa thiêu rụi nhưng thật may mắn được các chiến sĩ cảnh sát PCCC phát hiện và bảo vệ.

Empty

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng ngọn lửa thiêu rụi một số vật dụng sinh hoạt trong nhà. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công