largeer

Share This Post

SG247

Cứu sống 33 người trong vụ sạt lở núi vùi lấp ở Trà Leng

Liên quan vụ sạt lở tại thôn 1, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, lực lượng cứu hộ đóng tại xã Trà Dơn cho hay hiện đã cứu sống được nhiều người trong vụ sạt lở. Hiện vẫn còn 13 người mất tích, 6 thi thể được tìm thấy.

Theo Người Lao Động, tại hiện trường cho thấy nhiều người bị thương rất nặng, nhiều người trong tình trạng nguy kịch nhưng nhiều người còn sống. Những người dân này đang được khiêng ra bên ngoài để được cấp cứu.

Empty

Nhân chứng vụ sạt lở ở xã Trà Leng kể lại sự việc kinh hoàng Anh Đinh Văn Thượng (25 tuổi, là công nhân đang làm việc tại một công trình gần Trung tâm xã Trà Leng) cho hay sự việc xảy ra khoảng 12 giờ 30 đến 14 giờ ngày 28-10.

Empty
Empty

Lúc ấy, anh Thượng và nhóm công nhân 5 người đang ngủ trưa thì xảy ra việc sạt lở. “Nguyên cả nhà bị ủi bay luôn nhưng 5 người chúng tôi thoát được còn ông chủ nhà thì tử vong, đã tìm được thi thể” – anh Thượng kể lại.

Empty

Theo anh Thượng, bên trong trung tâm xã có 1 ngôi làng thuộc thôn 1 bị vùi lấp nặng, nhiều người mất tích hiện chưa được tìm thấy. Sau khi thoát được ra ngoài, anh Thượng và nhóm công nhân đi đường bộ để ra ngoài.

Empty
Empty

Trung tá Hà Ra Diêu, Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện Nam Trà My cho hay hiện lực lượng chức năng đã cứu sống được 33 người, trong đó có 8 người bị thương nặng. Cơ quan chức năng tìm thấy 6 thi thể, 13 người hiện đang còn mất tích. Những người còn sống được nước đẩy dồn về chân núi.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công