largeer

Share This Post

SG247

Đã bắt được đối tượng cưa giàn hoa giấy cổ thụ được giới trẻ check-in ở Vũng Tàu

Ngày 30.3, thông tin từ Công an TP.Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã bắt được đối tượng cưa cây hoa giấy của nhà nghỉ Lâm Đường (phường 8, TP. Vũng Tàu).

Khu vực này có giàn hoa giấy, trong đó có 2 gốc to, nở hoa quanh năm và được nhiều du khách chọn làm nơi check-in. Nhưng đối tượng này đã cưa trộm một phần gốc lớn nhất mang đi.

Empty

Theo thông tin ban đầu, đối tượng cưa trộm tên Nguyễn Khánh Toàn, ngụ tại khu vực phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu. Sau 3 ngày tìm kiếm, Công an TP.Vũng Tàu đã phát hiện và bắt giữ đối tượng cùng tang vật.

Empty

Lao Động thông tin, ngày 27.3, Công an TP.Vũng Tàu đã tiếp nhận và điều tra vụ cưa gốc giàn hoa giấy tại khu vực trước Chùa Phổ Diệu và Nhà nghỉ Lâm Đường.Chùa Phổ Diệu (phường 5, TP.Vũng Tàu) từng có một cây hoa giấy lớn, được trồng gần 20 năm.

Mới đây, kẻ gian đã cưa ngang thân cây và lấy đi một phần thân. Sau khi cây chết, nhà chùa cho người kéo xuống, lấy cành ươm lại.

Empty
Empty

Còn tại Nhà nghỉ Lâm Đường (phường 8, TP.Vũng Tàu) cũng có giàn hoa giấy gốc to, nở hoa quanh năm và được nhiều du khách chọn làm nơi check-in. Tuy nhiên, mới đây một gốc hoa giấy cũng bị cưa trộm và kẻ gian đã lấy đi một phần gốc. Cây đang có dấu hiệu héo úa.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công