largeer

Share This Post

SG247

Đã bắt được gã thanh niên lên gối, đạp thẳng vào mặt nữ sinh sau va chạm giao thông ở Bình Dương

Ngày 8/12, đại diện Công an phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã lấy lời khai Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ trên địa bàn) để làm rõ việc người này đánh nữ sinh sau va chạm giao thông.

Theo Báo Bình Dương, trước đó vụ việc xảy ra vào lúc 16h40 chiều 7/12 trên đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Hiệp Bình. Thời điểm trên, đôi nam nữ chạy xe máy (95E1-800.61) qua đường đột ngột, khiến 2 học sinh đi xe đạp và một phụ nữ chạy xe máy tông vào ngã xuống đường. Sau khi nhận được thông tin cơ quan chức năng xuống ngay hiện trường tìm hiểu nhưng kẻ gây ra vụ việc đã rời đi. Em học sinh bị thương được đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Đối tượng Thành tại cơ quan công an

Đối tượng Thành tại cơ quan công an

"Hiện chúng tôi cũng đang chờ kết quả giám định thương tích của em học sinh tại bệnh viện", đại diện Công an phường Tương Bình Hiệp cho biết.

Theo Công an phường, đơn vị cũng đã trích xuất camera của người dân để làm rõ sự việc. Nội dung clip từ camera nhà dân có ghi lại toàn bộ sự việc.

Empty
Empty

Theo đó, sau vụ tai nạn, một trong hai em học sinh chưa kịp đứng dậy thì nam thanh niên chạy xe máy xông đến dùng chân đá liên tiếp vào mặt. Thậm chí ông này cầm gậy ba khúc đánh vào đầu em này. Người dân địa phương chứng kiến bức xúc và can ngăn thì người đàn trên mới lên xe máy chở người phụ nữ rời đi.

Cũng trong ngày 8/12, nhiều người cũng đã tìm đến nhà nam thanh niên đi xe máy đánh em học sinh sau tai nạn để hỏi rõ sự việc, theo Pháp Luật & Bạn đọc.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công