largeer

Share This Post

SG247

Đã bắt được “nữ quái” chuyên trộm cắp tài sản bằng... chân ở nhiều cửa hàng tại TP.HCM

Sau gần 1 năm truy xét, công an mới bắt được đối tượng. Công an xác định, “nữ quái” Trần Thị Lượm đã thực hiện hơn 20 vụ trộm cắp ở các cửa hàng trên địa bàn TP.HCM. 

Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM cho biết, đang tạm giữ với Trần Thị Lượm (SN 1967, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo đó, khoảng 1 năm nay, nhiều cửa hàng ở các quận tại TPHCM xảy ra tình trạng trộm cắp tài sản. Theo camera của các cửa hàng này ghi lại 1 người phụ nữ trung niên đi vào vờ mua hàng. Sau khi chủ và nhân viên không để ý thì người này lấy ĐTDĐ, tiền,… rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Empty

Phần lớn các chủ cửa hàng không trình báo công an mà đăng clip camera an ninh ghi nhận người phụ nữ lấy tài sản lên mạng để cảnh báo mọi người.

Trước đó ngày 1/3, Công an quận Bình Thạnh nhận được trình báo của chị T.T.K.N (SN 1995, quê Đồng Tháp) về việc bị một đối tượng vào cửa hàng nơi chị là nhân viên trên phường 11 dùng chân móc trộm tài sản trong ba lô, lấy đi chiếc ví bên trong có 1,5 triệu đồng.

Empty

Qua hình ảnh camera của quầy, thời điểm trên đối tượng nữ này điều khiển xe tay ga một mình vào cửa hàng hỏi mua một hộp quà. Thấy chiếc giỏ xách của chị N đặt dưới sàn nhà phía trước quầy, đối tượng này dùng chân mở khóa lục lọi tài sản rồi móc trộm chiếc ví sau đó bỏ đi.

Ngày 16/3, trinh sát phát hiện Lượm nên bắt giữ. Tại công an, Lượm khai gây ra gần 10 vụ trộm cắp ở các cửa hàng nhiều quận. Quá trình này, công an tạm giữ thêm 1 nghi can khác có nhiệm vụ chở Lượm đi gây án.

Công an đề nghị ai là nạn nhân của Lượm tới Đội 4 và Đội 8, Phòng PC02 để trình báo phối hợp cùng đơn vị điều tra xử lý đối tượng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công