largeer

Share This Post

SG247

Đã có kết luận chính thức về các clip thác loạn nghi diễn ra tại bar Sunny

Ngày 11/5, Công an tỉnh Vĩnh Phúc ra quyết định khởi tố vụ án theo điều 326 Bộ luật Hình sự về tội Truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ.

Thông tin trên Dân Trí:

09

Trước đó mạng xã hội lan truyền những đoạn clip thác loạn nghi được quay tại bar Sunny.

Ngày 4/5, chính quyền thành phố Phúc Yên đã thu hồi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của quán vì sai phạm trong sử dụng lao động.

Quán bar Sunny ở khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, thành phố Phúc Yên, là một trong hai ổ dịch chính tại Vĩnh Phúc. Đến nay, toàn tỉnh đã ghi nhận 60 ca bệnh.

9

Theo điều tra ban đầu của công an tỉnh Vĩnh Phúc, video ghi lại cảnh các tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, uốn éo phục vụ khách hàng không phải ở quán bar Sunny. Những hình ảnh này sau đó được một trang web có máy chủ đặt tại nước ngoài đăng tải.

Cũng trong ngày 11/5, liên quan bar Sunny, Công an tỉnh Vĩnh Phúc khởi tố vụ án hình sự để điều tra tội Vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở những nơi đông người theo điều 295 Bộ luật Hình sự.

Lãnh đạo Công an Vĩnh Phúc thông tin thêm, hiện tại những người liên quan đang bị cách ly theo quy định để phòng chống Covid-19 nên cơ quan chức năng đang từng bước điều tra.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công