largeer

Share This Post

SG247

Đã được cảnh báo, tài xế xe buýt vẫn cố tình vượt đoạn đường ngập sâu, khiến xe bị cuốn trôi ra sông gây nguy hiểm tính mạng hành khách

Mặc dù chính quyền địa phương đã đặt biển cảnh báo đoạn đường bị nước ngập sâu nhưng một tài xế xe buýt ở Hà Tĩnh cố tình cho xe đi qua, khiến xe bị nước lũ cuốn trôi.

Theo Người Lao Động trước đó, vào khoảng 18 giờ 40 phút ngày 29-10, 1 chiếc xe buýt tuyến 04 của công ty Cổ phần Vận tải ôtô Hà Tĩnh chạy từ thị trấn Tây Sơn (huyện Hương Sơn) về TP Hà Tĩnh theo đường tránh lũ xã Sơn Diệm.

Khi đi đến đoạn đường bị ngập sâu ở khu vực tiếp giáp đường Hà Huy Quang, gần cổng Đền Cả (thuộc địa phận khối phố 8, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn), dù chính quyền địa phương đã đặt biển cảnh báo cấm phương tiện đi lại nhưng tài xế vẫn điều khiển xe chạy qua.

4

Đang đi thì chiếc xe bị ngập, nước lũ cuốn trôi, chết máy giữa đường.

"Do mưa lớn từ hôm qua tới giờ nên từ trưa 29-10, đoạn đường này đã ngập sâu khoảng 1,2 m. Để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi đi qua đây, chính quyền địa phương đã đặt biển cảnh báo ở 2 đầu. Hơn nữa, đây là đoạn đường gần nơi chảy ra sông Ngàn Phố nên nước chảy xiết. Nếu không có xe cẩu ở đó kéo ra thì chiếc xe buýt đã bị nước lũ cuốn trôi ra sông rồi", ông Nguyễn Trọng Danh, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết.

Khi xảy ra sự việc, trên xe có 2 hành khách. "Biết rằng hành động của mình là quá liều lĩnh nhưng tài xế điều khiển cho xe đi qua bất chấp có thể gây mất an toàn tính mạng của hành khách và cả chính mình. Điều này rất đáng lên án"- ông Danh nói.

Rất may, vào thời điểm trên có 1 chiếc xe cẩu cứu hộ đang dừng ở gần đó nên đã cùng người dân ứng cứu kịp thời.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công