largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Đà Lạt: Sung Mỹ, dâu tây chờ tết sum vầy

500 chậu dâu tây, 200 chậu sung Mỹ đang được Định Farm (đường Lâm Viên, Phường 8, TP Đà Lạt) đưa vào chậu, tạo thế, tỉa cành và chăm sóc theo một chế độ đặc biệt để chuẩn bị cho thị trường hoa cây cảnh Tết Nguyên đán 2021.
dâutay

Sau nhiều tháng chăm sóc đúng kỹ thuật để cho ra sản phẩm nông nghiệp an toàn, hàng trăm chậu dâu tây, sung Mỹ tại Định Farm đã phát triển tươi tốt, ra trái nhiều và đều, hứa hẹn sẽ chín đúng vào những ngày tết 2021.

Theo anh Nguyễn Định, chủ trang trại Đinh Farm, sau khi vào chậu, mỗi gốc sung Mỹ được bán với giá từ 250.000 - 350.000 đồng và 150.000 - 250.000 đồng/chậu dâu tây.

Sung Mỹ không chỉ là loại cây cảnh, dùng để trang trí nhà cửa dịp tết mà còn có biểu tượng cho một năm mới đầy đủ, sung túc, nên thường bán khá chạy vào dịp tết. Hiện tại, 50% loại cây này đã được khách đã đặt mua.

sungmy
Sung Mỹ chờ đón Tết

Sung Mỹ chờ đón Tết

Đặc biệt, khi mua dâu tây và sung Mỹ trưng tết, khách còn được tặng kèm một lọ dung dịch phân bón vô cơ để chăm sóc thêm cho cây. Chơi tết xong, dâu tây, nhất là sung Mỹ có thể trồng chơi nhiều năm sau vì đây là cây thân gỗ, có tuổi họ rất cao.

  

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công