largeer

Share This Post

Xã Hội

Đà Nẵng: Bé gái 11 tuổi mất tích khi đang tu tại chùa

Bé gái 11 tuổi được mẹ gửi vào chùa tu học từ 6 tháng trước, nay bỗng mất tích. Cháu có để lại nhật ký với nội dung buồn chán vì bị bạn bè ở trường coi thường.

Chiều 14/12, Công an phường Hòa Thuận Đông (quận Hải Châu, Đà Nẵng) xác nhận, đơn vị đang triển khai lực lượng tìm kiếm bé gái 11 tuổi mất tích.

Cháu La Khổng Q.N. mất tích đã nhiều ngày nay

Cháu La Khổng Q.N. mất tích đã nhiều ngày nay

Bé gái mất tích tên La Khổng Q.N. (SN 2009), đang tu tại chùa Sư Nữ Bảo Quang trên đường Núi Thành (quận Hải Châu) và đang học lớp 6 tại một trường THCS trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Chị Khổng Thị Mỹ Hà (trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng, mẹ cháu N.) cho biết, con gái chị có một chút về vấn đề tâm lý nên cách đây 6 tháng chị cho cháu đến chùa ở một tuần. Sau một tuần, cháu muốn được ở lại và tu tại chùa. Ban đầu chị Hà không đồng ý nhưng thấy con gái nhiều lần tha thiết xin nên chị đã đồng ý cho cháu xuống tóc.

Thường ngày cháu được các sư cô chăm sóc ăn ở, đọc kinh; còn buổi chiều đến trường học văn hóa.

"Cháu nói ở chùa các sư rất thương yêu cháu và cháu cũng rất muốn gắn bó với nơi này", chị Hà cho hay.

Theo chị Hà, bình thường một tuần chị đến thăm con một lần nhưng đợt này chị vừa sinh em bé nên không lên thăm cháu được thường xuyên.

Tối 7/12, chị Hà lên chùa thăm con thì cháu chia sẻ buồn chuyện học hành ở trường và cảm thấy áp lực vì bạn bè coi thường, không chơi với cháu.

Đến ngày 10/12, chị Hà nhận được thông tin từ các sư cô trong chùa rằng con gái chị đã mất tích.

"Các sư cô tại chùa cho biết chiều 9/12 cháu đi học về ăn uống bình thường. Tối đến giờ tụng kinh không thấy cháu đâu nhưng các sư cô nghĩ chắc là cháu trốn vì bình thường cháu cũng hay trốn tụng kinh. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau các sư cô vẫn không tìm thấy cháu nên đã gọi điện báo cho tôi", chị Hà nói và cho biết, trước khi bỏ đi, cháu để lại nhật ký với nội dung buồn chán vì bị bạn bè trong lớp coi thường.

Theo chị Hà, cháu N. cao khoảng 1m58, nặng 60kg, nước da ngăm, bé cạo đầu giống chú tiểu, có chỏm tóc dài phía trước.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công