largeer

Share This Post

SG247

Đã tìm thấy người phụ nữ thứ 3 nhập cảnh 'chui' cùng bệnh nhân 1440 ở Tân Phú

Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM cho biết lực lượng công an đã tìm được người phụ nữ thứ 3 nhập cảnh 'chui' cùng bệnh nhân 1440, hiện đang trú ở quận Tân Phú. Người này đã được cách ly và lấy mẫu xét nghiệm COVID-19. Tính đến nay 3 người phụ nữ nhập cảnh trái phép cùng bệnh nhân 1440 đều đã được tìm ra.

Tuổi Trẻ thông tin, một người về Cà Mau bị phát hiện và đang được cách ly tại Cà Mau, một người đã đến khai báo y tế và được cách ly tại Tây Ninh. Cả 2 trường hợp trên đều có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2 vào chiều 31-12.

Người còn lại được xe đưa về quận Tân Phú là trường hợp vừa được phát hiện trong tối nay 31-12. Hiện người này đã được đưa đi cách ly tại khu cách ly tập trung của quận, lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 và tiếp tục truy vết các trường hợp tiếp xúc gần.

Empty

Hơn 22h ngày 31-12, lực lượng chức năng, dân quân tự vệ đã phong tỏa một đoạn đường Nguyễn Văn Vịnh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú (từ trước trường Trung cấp Phương Nam), điều hướng các xe không vào khu vực cách ly.

Trước đó, trưa cùng ngày, UBND tỉnh An Giang thông báo trong nhóm nhập cảnh 'chui' cùng bệnh nhân 1440, ngoài 6 người đã được tìm thấy, còn có thêm 3 phụ nữ khác.

Empty

Nhóm thứ nhất gồm 6 người lên xe 7 chỗ do tài xế M.V.T. chở. Nhóm thứ hai gồm 3 phụ nữ còn lại được ông T.V.U. chở bằng xe hơi nhãn hiệu Hyundai i10 BKS 67A-15173 (hiện ông U. đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1, đang cách ly tại huyện An Phú).

Nhóm thứ hai có 3 người phụ nữ còn lại và được ông T.V.U chạy ô tô nhãn hiệu Huyndai i10 BKS 67A-15173 (đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1) đón tại gầm cầu C3.

Khi xe tới gần cầu Cồn Tiên (xã Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An Giang), một người phụ nữ yêu đã xuống xe bắt taxi đi về xã Trí Phải, huyện Thới Bình, Cà Mau.Hai người còn lại, tài xế T. chở tiếp qua phà Châu Giang (TP Châu Đốc) và phà Mương Miễu trên tuyến Tân Châu - Hồng Ngự.

Sau khi qua phà, xe đi tiếp đến huyện Tân Hồng (Đồng Tháp) và Tân Hưng (Long An), dọc đường có ghé một quán phở ven đường (không rõ tên quán) để ăn uống. Lúc này, hai người khách ngủ trên xe.

Sau đó, xe đi thẳng lên TP.HCM, khi đến chợ An Đông, hai người khách ghé tiệm vàng để đổi tiền khoảng 20 phút (không nhớ tên tiệm).

Tại đây, một người khách rời đi. Người còn lại yêu cầu tài xế U. chở mình đến địa chỉ theo hướng dẫn của Google Map.

Tài xế khai không nhớ tên đường, địa chỉ cụ thể. Tài xế U. khai chỉ nhớ chở vào hẻm khoảng 500m thì đến nhà khách số 2, khoảng cách từ tiệm vàng đến nhà của người này khoảng 6km.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công