largeer

Share This Post

SG247

Đã xác định nguyên nhân thầy giáo thể dục tử vong trong tư thế treo cổ: Mất ngủ dài ngày do hậu COVID-19, dẫn đến mệt mỏi, tinh thần suy nhược

Công an tỉnh Bắc Giang đã thông tin về nguyên nhân cái chết của thầy giáo thể dục trường THCS Lê Quý Đôn.

Liên quan đến vụ việc một thầy giáo dạy thể dục trường THCS Lê Quý Đôn, phường Xương Giang (TP Bắc Giang) được phát hiện tử vong tại nhà đa năng của trường, lãnh đạo Công an TP Bắc Giang thông tin với tờ VOV, đến nay công tác khám nghiệm hiện trường cơ bản đã hoàn tất.

90_f3872a4882649d8995dbbcb786d812c3

Nguyên nhân cái chết được xác định là do nạn nhân treo cổ tự tử. Theo chia sẻ của người nhà nạn nhân, thầy giáo này mất ngủ dài ngày do hậu COVID-19, dẫn đến mệt mỏi, tinh thần suy nhược.

Trước đó vào tối ngày 28/3, trong lúc đi kiểm tra an ninh, bảo vệ Trường THCS Lê Quý Đôn tá hỏa phát hiện nam giáo viên thể dục tử vong trong tư thế treo cổ. Nhà đa năng nơi nạn nhân treo cổ tự tử cũng được kéo kín rèm cửa, cửa ra vào được khóa trái, chỉ một mình nạn nhân ở bên trong. Xe máy của nạn nhân vẫn để trong nhà xe của trường.

Giáo viên tử vong được xác định là thầy L.N.P, dạy môn giáo dục thể chất (SN 1981, trú tại phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang), về công tác tại Trường THCS Lê Quý Đôn từ năm 2017.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công