largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Đại diện Vinfast khẳng định: Chúng tôi luôn cầu thị, luôn coi khách hàng là số 1 nhưng không vì thế mà khách hàng được tuỳ tiện tung tin sai sự thật

Những ngày qua, vụ việc VinFast tố cáo chủ kênh YouTube GoGo TV vì sản xuất và đăng tải clip có nội dung không đúng sự thật về chất lượng xe VinFast Lux A2.0 đã gây xôn xao dư luận. Đại diện VinFast khẳng định dù thương hiệu luôn cầu thị, tôn trọng và bảo vệ quyền lợi tối thượng của khách hàng, luôn coi khách hàng là số 1 nhưng không vì thế mà khách hàng được tuỳ tiện tung tin sai sự thật, gây tâm lý hoang mang cho những người dùng khác.

Cụ thể Doanh nghiệp và Tiếp thị tiếp tục phản ánh:

2

Diễn biến mới đây, chiều 5/5, ông Trần Văn Hoàng - chủ kênh Youtube GoGo TV đã đích thân đăng tải video mới, cho biết đã tìm luật sư trợ giúp và mong tìm được tiếng nói chung. Đến chiều 6/5, đại diện VinFast đã lên tiếng với Zing, làm rõ các tình tiết trong sự việc này.

3
5

Ngày 5/4/2021: Khách vào đại lý Phú Mỹ Hưng bảo dưỡng xe và kiểm tra tiếng cửa kêu nhưng đại lý xử lý chưa hiệu quả.

Ngày 8/4/2021: Khách quay lại đại lý Phú Mỹ Hưng để xử lý tiếng kêu ở cửa, nhưng chưa được xử lý triệt để.

Ngày 16/4/2021: Khách tiếp tục tới xưởng Phú Mỹ Hưng để giải quyết tiếng kêu cửa. Lần này, VinFast đã cử kỹ thuật viên xuống hỗ trợ nên đã xử lý dứt điểm. Khách hàng đã ký biên bản xác nhận cửa xe không còn kêu nữa”.

7

Vị này cũng khẳng định: “Về cơ bản, chiếc xe hoàn toàn không có bất kỳ lỗi nghiêm trọng nào có thể ảnh hưởng tới xe và sự an toàn của người ngồi trên xe”.

Dù khẳng định VinFast là một thương hiệu luôn cầu thị, tôn trọng và bảo vệ quyền lợi tối thượng của khách hàng, luôn coi khách hàng là số 1 nhưng Quyền Phó TGĐ Kinh doanh VinFast cũng nhấn mạnh rằng không vì thế mà khách hàng được tuỳ tiện tung tin sai sự thật, gây tâm lý hoang mang cho những người dùng khác.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công