largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Đại sứ Hoàn mỹ do hoa hậu chuyển giới Hương Giang tổ chức là cuộc thi người đẹp chưa được cấp phép

Tối 8-4, cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 (Đại sứ Hoàn mỹ) diễn ra đêm chung kết trao giải tại TP.HCM.

Chiến thắng cuộc thi thuộc về thí sinh Nguyễn Hà Dịu Thảo (đội huấn luyện viên Mai Ngô). Thí sinh Nguyễn Tường San và Nguyễn An Nhi (đội huấn luyện viên Thủy Tiên) đứng vị trí thứ hai và thứ ba trong top 3 chung cuộc.

Miss International Queen Vietnam 2023 do hoa hậu chuyển giới Hương Giang tổ chức. Cuộc thi này được thông báo thực hiện dưới dạng chương trình truyền hình thực tế.

Empty

Tuy nhiên khán giả theo dõi đêm chung kết nhận thấy đây như một cuộc thi người đẹp chuyển giới có nhiều phần thi (dạ hội, ứng xử...), có trao vương miện, gọi người chiến thắng là hoa hậu, á hậu...

Theo Tuổi Trẻ, thông tin từ Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ năm 2023 là hoạt động thi người đẹp chưa được sự chấp thuận của cơ quan chức năng.

Theo thông tin từ Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ là hoạt động thi người đẹp chưa được sự chấp thuận của cơ quan chức năng. Sở cho biết sẽ phối hợp các cơ quan chức năng làm rõ các nội dung liên quan và xử lý nghiêm.

Trước đó, cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ cũng từng bị hủy trước giờ diễn ra chương trình công bố top 20 do không được cấp phép.

Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, đơn vị tổ chức có xin cấp phép tổ chức sự kiện, nhưng sở nhận thấy hồ sơ chưa đủ thủ tục theo quy định nên không cấp phép sự kiện này.

Thế nhưng cuộc thi này vẫn diễn ra.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công