largeer

Share This Post

Diễn đàn Nông sản

Đắk Lắk mời 50.000 khách du lịch uống ly cà phê Ban Mê miễn phí tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8

Ông Thái Hồng Hà, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Đắk Lắk cho biết, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 sẽ được tổ chức từ ngày 10-14/3/2023 tại TP.Buôn Ma Thuột và một số địa phương trong tỉnh.

Theo ông Hà, tại lễ hội cà phê 7 diễn ra năm 2019, đã có khoảng 50.000 khách tới Buôn Ma Thuột. Năm nay, lượng khách dự kiến tham dự từ 46.000-50.000 người.

Đáng chú ý, lễ hội tổ chức vào tháng 3, đây cũng là thời điểm hoa cà phê Buôn Ma Thuột nở rộ đẹp nhất ở khu vực Tây Nguyên. Trong khuôn khổ của lễ hội cà phê năm nay, có 18 hoạt động chính thức và một số hoạt động hưởng ứng Lễ hội của các địa phương..

Lễ hội lần thứ 8 được tổ chức với quy mô lớn hơn so với những lần trước, gồm một số hoạt động mới như Biễu diễn vở ca kịch Khát vọng Dam Săn; Lễ hội ánh sáng; Hội thi chế tác các sản phẩm mỹ nghệ từ cây cà phê… Đáng chú ý, trong ngày 10/3, sẽ diễn ra Lễ hội đường phố và Ngày hội Cà phê miễn phí, tất cả du khách đến toàn tỉnh Đắk Lắk đều được uống cà phê miễn phí.

Việc tổ chức lễ hội nhằm tiếp tục quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, phát triển cà phê đặc sản Việt Nam, từng bước đưa thành phố này trở thành thủ phủ cà phê thế giới, góp phần nâng tầm giá trị, khẳng định vị thế cà phê Việt. Sự phát triển của cây cà phê Đắk Lắk cũng đang góp phần thu hút một lượng lớn khách du lịch tới địa phương.

bmt-1428-1022

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công